VnReview
Hà Nội

Lộ thêm ảnh LG G3 màu vàng, thiết kế kim loại sang trọng

Chiếc điện thoại LG G3 có thể sẽ được ra mắt ngay trong tháng này, và các hình ảnh của nó đang xuất hiện khá nhiều. Mới đây nhất, ảnh chụp phiên bản LG G3 đã xuất hiện trên mạng.

Lộ thêm hình ảnh LG G3 màu vàng

Những bức hình được GSM Arena công bố cho thấy chiếc điện thoại này vẫn có lớp vỏ sau làm bằng kim loại, giống như phiên bản màu xám xuất hiện vài ngày trước. Nút nguồn của máy vẫn đặt ở mặt sau như G2, nhưng kiểu dáng có đôi chút khác biệt. Mặt trước của máy vẫn gây ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng, và phần dưới màn hình được khắc chìm logo LG.

Lộ thêm hình ảnh LG G3 màu vàng

Nguồn tin của GSM Arena cho biết máy ảnh sẽ là tính năng được chú ý nhất trên G3. Camera của máy có độ phân giải 13 megapixel và hệ thống chống rung OIS+, giống như trên G Pro 2; bên cạnh đó nó được bổ sung thêm một bộ phát laser đặc biệt ở bên trái camera, sẽ giúp cho máy chụp tối tốt hơn. Tuy nhiên, chưa rõ bộ phận này hoạt động như thế nào. Camera mặt trước của G3 cũng có một số điểm mới, như bạn có thể chụp ảnh tự sướng bằng cách vỗ tay, vặn ngón tay hay nói các từ như "cheese", "chica".

Màn hình cũng là một điểm gây ấn tượng của G3, với độ phân giải tới 2560 x 1440 trên kích thước 5.5 inch, đạt mật độ điểm ảnh 534 ppi. Cấu hình của máy rất cao với vi xử lý Snapdragon 801, 3GB RAM, dung lượng pin 3000 mAh và có thể có khả năng chống nước với chứng chỉ IPX7.

Lộ thêm hình ảnh LG G3 màu vàng

Lộ thêm hình ảnh LG G3 màu vàng

Một số hình ảnh giao diện Optimus UI với thiết kế phẳng trên LG G3

Giao diện phần mềm của LG G3 cũng sẽ có sự thay đổi theo chiều hướng phẳng hơn. LG cũng sẽ giới thiệu một dịch vụ ra lệnh dựa trên giọng nói như Google Now, cung cấp cho người dùng các gợi ý dựa trên địa điểm.

Từ giờ tới thời điểm ra mắt dự kiến của LG G3 (27/05) còn khá lâu, do vậy chúng ta có thể sẽ được biết thêm nhiều thông tin về siêu phẩm này trước khi ra mắt.

Anh Minh

Theo GSMArena

Chủ đề khác