VnReview
Hà Nội

BlackBerry Z3 chính thức ra mắt, giá từ 192 USD

Theo thông tin từ trang GsmArena, BlackBerry Z3 cuối cùng cũng đã chính thức phát hành tại Indonesia. Sản phẩm này trước đó đã từng được giới thiệu tại MWC 2014 diễn ra tại Barcelona hồi đầu năm nay.

BlackBerry Z3 chính thức phát hành

BlackBerry Z3 sẽ lên kệ tại các cửa hàng ở Indonesia bắt đầu từ 15/5 này với mức giá 192 USD, tương đương 4 triệu đồng. Riêng phiên bản đặc biệt Z3 Jakarta sẽ có kênh phân phối chuyên biệt, thông qua chuỗi cửa hàng BlackBerry Lifestyle cùng hai nhà mạng Teletama Artha Mandiri và PT Mitra Telekomunikasi Selular. Điều đáng tiếc là nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ là sản phẩm độc quyền của Indonesia. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam vẫn có quyền hy vọng rằng BlackBerry Z3 sẽ sớm có mặt ở thị trường trong nước thông qua con đường xách tay.

BlackBerry Z3 chính thức phát hành

BlackBerry Z3 có thông số kỹ thuật thuộc dạng khá với màn hình 5 inch, độ phân giải qHD, vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8230 xung nhịp 1.2 GHz và đồ họa Adreno 305. Máy có RAM dung lượng 1.5 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32 GB, sở hữu camera chính 5 MP và camera trước 1.1 MP. Sản phẩm chạy nền tảng BlackBerry 10 OS và có thỏi pin 2500 mAh không thể tháo rời. Rõ ràng với mức giá chỉ 192 USD, người dân Indonesia sẽ có nhiều cơ hội hơn để sở hữu chiếc BlackBerry Z3 chất lượng tốt này.

Video đập hộp BlackBerry Z3:

Sáng Trần

Chủ đề khác