VnReview
Hà Nội

Đánh giá nhanh Lenovo ThinkPad 10

ThinkPad 10 là một tablet Windows 8.1 mới của Lenovo dành cho người dùng doanh nghiệp vốn đã quen thuộc với laptop ThinkPad. Nó là một thiết bị đẹp, tính di dộng cao, hỗ trợ tốt cho những người dùng thường xuyên phải di chuyển.

Đánh giá nhanh Lenovo ThinkPad 10

ThinkPad 10 có hai góc trên được bo tròn, gợi ý tinh tế rằng thiết bị có thể kết hợp với các phụ kiện nhằm hoàn thiện cả vẻ đẹp cũng như sự tiện dụng. Nó có kiểu dáng tương tự các thiết bị ThinkPad khác như ThinkPad Tablet 2, với ngoại thất phủ màu đen bóng và vòng tròn đỏ nổi bật xung quanh camera.

Đánh giá nhanh Lenovo ThinkPad 10

ThinkPad 10 và Tablet Dock

Những lo ngại về khả năng tương thích và hiệu suất của hệ điều hành Windows trên máy tính bảng đã khiến cho thiết bị này ít thấy trong môi trường doanh nghiệp, do đó Lenovo đã trang bị cho ThinkPad 10 khả năng tương thích với Windows 8.1 và Windows 8.1 Pro. Bên trong khung máy là một vi xử lý Intel Atom lõi tứ hỗ trợ 32 bit và 64 bit. Màn hình IPS 10.1 inch của tablet này có độ phân giải 1900x1200 pixel, một cải tiến đáng kể so với độ phân giải tiêu chuẩn 1280x800 pixel của các tablet doanh nghiệp cũ. Bạn có thể xem video HD 1080p, bảng tính cỡ lớn và ảnh RAW một cách thoải mái trên tablet này.

Đánh giá nhanh Lenovo ThinkPad 10

Các tùy chọn cấu hình khi đặt hàng ThinkPad 10 bao gồm lựa chọn 2GB hoặc 4GB bộ nhớ RAM, ổ đĩa SSD eMMC dung lượng 64GB hoặc 128GB. Thấy thiết bị phản ứng tốt, nhanh chóng với các thao tác cảm ứng, các ứng dụng khởi động khá nhanh.

Đánh giá nhanh Lenovo ThinkPad 10

Bạn có thể mang tablet này đi khắp mọi nơi do nó có trọng lượng chỉ 666 g. Nó có thể nằm gọn gàng thoải mái trong tay bạn nhờ độ dày chỉ 8,95 mm. Bạn có thể tương tác với màn hình chạm đa điểm (tối đa 10 điểm chạm) bằng ngón tay hoặc bút cảm ứng. Ngoài kết nối WiFi 802.11 a/b/g/n và Bluetooth, ThinkPad 10 còn hỗ trợ kết nối WWAN 3G hoặc 4G giúp cho tablet này không bao giờ ngừng kết nối. Pin của ThinkPad 10 có thể giúp thiết bị hoạt động 10 giờ liên tục.

Đánh giá nhanh Lenovo ThinkPad 10

ThinkPad 10 kết nối với TouchCase

Các phụ kiện sẽ tăng tính hữu dụng của ThinkPad 10 và khiến của người tiêu dùng sẵn sàng chấp nhận tablet này. Họ có thể sử dụng tablet với bàn phím QWERTY quen thuộc. Tấm che kiêm bàn phím TouchCase của Lenovo vừa bảo vệ màn hình Gorilla Glass của thiết bị vừa hỗ trợ nhập văn bản nhanh chóng. Nhưng những người thường xuyên nhập văn bản nên chọn bàn phím cơ học có tên Ultrabook Keyboard có thể kết nối với tablet. Khi kết nối với bàn phím, ThinkPad 10 sẽ là một thiết bị ổn cho việc nhập văn bản mọi lúc mọi nơi.

Đánh giá nhanh Lenovo ThinkPad 10

TouchCase có một chốt từ tính cho phép bạn dựng tablet lên như một laptop hoặc gài tablet vào khung Ultrabook Keyboard để bảo vệ màn hình. TouchCase phù hợp với bạn khi bạn có một bề mặt ổn định để đặt ThinkPad 10 như mặt bàn. Cả hai bàn phím này đều có touchpad để điều khiển con trỏ.

Đánh giá nhanh Lenovo ThinkPad 10

ThinkPad 10 và Ultrabook Keyboard

Các phụ kiện khác dành cho ThinkPad 10 bao gồm dock Tablet Dock tiện dụng và vỏ QuickShot cho phép bạn sử dụng camera trong khi vẫn bảo vệ được ống kính. Tất cả các vỏ phụ kiện đều có một vòng tròn cao su hoặc ngăn để giữ bút.

Đánh giá nhanh Lenovo ThinkPad 10

Lenovo ThinkPad 10 sẽ lên kệ trong tháng Sáu với mức giá khởi điểm (tại Mỹ) là 599 USD (tương đương 12,7 triệu đồng). Vỏ bảo vệ QuickShot có giá 59 USD (1,2 triệu đồng), bàn phím kiêm vỏ TouchCase với các phím cảm ứng có giá 199 USD (4,2 triệu đồng) và bàn phím Ultrabook Keyboard với các phím vật lí có giá 129 USD (2,7 triệu đồng).

Hoàng Kỷ

Theo PCMag

Chủ đề khác