VnReview
Hà Nội

iPhone 6 bản 5.5 inch có thân máy dày 7mm

Trong khi các hình ảnh và mô hình rò rỉ từ chiếc iPhone 6 màn hình 4.7 inch đã xuất hiện khá nhiều, đây là lần đầu tiên một thông tin rò rỉ về iPhone 6 phiên bản 5.5 inch xuất hiện.

Trong khi các hình ảnh và mô hình rò rỉ từ chiếc iPhone 6 màn hình 4,7 inch đã xuất hiện khá nhiều, đây là lần đầu tiên một thông tin rò rỉ về iPhone 6 5,5 inch xuất hiện.

Tuy vậy, chiếc iPhone "6S" mới chỉ bị rò rỉ qua hình ảnh vỏ ốp do Nowherelese.fr – một nguồn tin tại Pháp chuyên rò rỉ các thông tin từ Apple tung ra. Dựa theo vỏ ốp bị rò rỉ này, nguồn tin nói trên ước tính kích cỡ của chiếc phablet đầu tiên mang mác Táo sẽ là: rộng 81mm, dài 157mm và độ dày đúng 7mm.

Trước đó, các thông tin rò rỉ cho biết iPhone 6 phiên bản 4.7 inch sẽ có kích cỡ 67 x 138 x 6mm. Hiện tại, iPhone 5s đang có kích cỡ 123,8 x 58,6 x 7,6mm. Như vậy, phiên bản 4,7 inch sẽ là phiên bản mỏng nhất, song phiên bản cỡ lớn của iPhone 6 vẫn sẽ mỏng hơn cả iPhone 5s.

Hiện tại, chưa ai có thể xác nhận được các thông tin do Nowhereelse công bố. Tuy vậy, đây có thể là dấu hiệu cho thấy các hình ảnh rò rỉ khác của chiếc "iPhablet" đầu tiên sẽ sớm xuất hiện trong tương lai gần. Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản 4.7 inch trước phiên bản 5.5 inch vài tháng do các vấn đề trong khâu sản xuất màn hình lớn.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác