VnReview
Hà Nội

Dế Windows Phone của LG trông thế nào?

Sau khi góp phần tạo ra "thế chân vạc" trên mảng điện thoại Android, LG đã bắt đầu tiến công sang mảnh đất Windows Phone đầy tiềm năng.

Sau khi xây dựng được hình ảnh khá tốt trên thị trường Android, LG đã bắt đầu tiến công sang mảnh đất Windows Phone đầy tiềm năng.

Chiếc Windows Phone 8 đầu tiên của LG sẽ có tên gọi "LG Uni8". Hiện tại, các thông số của Uni8 vẫn chưa được tiết lộ. @Evleaks cho biết Uni8 sẽ ra mắt trong năm nay và sẽ được cài đặt sẵn Windows Phone 8.1.

Về thiết kế, Uni8 mỏng và có thiết kế đơn giản hơn dòng smartphone Lumia của Nokia. Chất liệu thân máy không được làm rõ qua bức ảnh, song có thể LG vẫn sẽ sử dụng lớp vỏ nhựa thường thấy trên các sản phẩm của hãng. Thân máy cũng không có nút vật lý, do đó chức năng chụp ảnh có thể sẽ chỉ được kích hoạt từ phần mềm. Các nút điều hướng trên chiếc Uni8 cũng là các nút trên màn hình, thay vì là nút cảm ứng như các model trước đây.

Theo dự đoán của TechRadar, LG có thể sẽ ra mắt chiếc Uni8 vào sự kiện 27/5 sắp tới. Đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng cho Microsoft bởi vào tháng 2 năm ngoái thì LG vẫn kiên quyết không bước chân vào thị trường Windows Phone.

Lê Hoàng

Theo TechRadar

Chủ đề khác