VnReview
Hà Nội

Tổng hợp các tin đồn về Samsung Galaxy S III

Thành công ấn tượng của Samsung Galaxy S II khiến nhiều người mong đợi phiên bản mới Samsung Galaxy S III. Dưới đây là toàn bộ thông tin lộ diện về sản phẩm này đến thời điểm hiện nay.

Các tin đồn đến thời điểm này xác định Samsung Galaxy S III sử dụng màn hình cảm ứng Super AMOLED Plus 4.6 inch trên nền tảng vi xử lý bốn lõi Exynos, bộ nhớ RAM 2 GB, máy ảnh 12 hoặc 16 megapixel, hệ điều hành Android 4.0 và có độ mỏng chỉ 7 mm.

Về thời điểm ra mắt, Samsung đã tuyên bố sẽ không giới thiệu sản phẩm này tại triển lãm di động MWC 2012 (diễn ra từ 27/2 đến 1/3 tại Barcelona, Tây Ban Nha) nhưng xác nhận Galaxy S III sẽ được bán ra thị trường vào mùa hè năm nay, khoảng tháng Năm.

Samsung Galaxy S III sẽ là smartphone siêu mỏng, 7 mm

Tin đồn mới nhất từ báo Electrics Times News vào ngày 6/2 của Hàn Quốc cho rằng Galaxy S III sẽ là một smartphone siêu mỏng, chỉ có 7 mm. Độ mỏng này mỏng hơn khá nhiều so với iPhone 4S (9,3 mm) và chỉ dày hơn 0,32 mm so với smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay, Huawei Ascend P1 S.

Thiết kế cong hình chữ S

Cách đây vài ngày, trang tin XDA tiếng Trung đăng tải hình ảnh một smartphone màn hình 4.6 inch có thiết kế cong hình chữ S, có logo Samsung trên đỉnh máy và cho rằng đây là smartphone thế hệ mới của Samsung dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay. XDA cũng đoán rằng mẫu điện thoại này có khả năng hiển thị hình ảnh 3D. Liệu đây có phải là điện thoại màn hình dẻo của Samsung từng nói đến trước đây?

Ra mắt vào mùa hè 2012

Ngày 1/2 vừa qua, Samsung xác nhận Galaxy S III sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay nhưng nó sẽ vắng mặt tại triển lãm MWC 2012 diễn ra vào cuối tháng này ở Barcelona (Tây Ban Nha). Ngoài thông tin trên, Samsung chưa tiết lộ chi tiết nào về cấu hình của máy.

Galaxy S III trang bị chip bốn lõi,

Vào tháng 11 năm ngoái, nguồn tin trên trang tin Linux Kernel cho biết Samsung đang phát ;triển thế hệ chipset Exynos 4412 thế hệ mới sử dụng bộ vi xử lý bốn lõi. Chipset mới này được phỏng đoán sẽ được dùng trong mẫu điện thoại Galaxy S III.

Galaxy S III bị rò rỉ cấu hình

Tháng 10/2011, trang tin Phandroid đã đăng tải hình ảnh được cho là từ slide giới thiệu về lộ trình sản phẩm Galaxy của Samsung, trong đó có đề cập đến mẫu Galaxy S III. Theo các thông tin từ hình ảnh này, Galaxy S III sẽ có màn hình HD Super AMOLED 4.6 inch, được trang bị bộ vi xử lý hai lõi 1.8 GHz, máy ảnh 12 megapixel và bộ nhớ RAM 2 GB.

Máy ảnh 16 megapixel

Vào tháng 10 năm ngoái, Samsung chính thức giới thiệu cảm biến CMOS 16 megapixel mới được thiết kế dành cho các smartphone cao cấp. Cảm biến này có khả năng chụp ảnh tốt cả trong điều kiện thiếu sáng, giúp người dùng smartphone đỡ phải lệ thuộc vào máy ảnh compact và biến smartphone trở thành thiết bị chụp ảnh tin cậy hơn. Sự ra mắt cảm biến này khiến nhiều người phỏng đoán nó sẽ được đưa vào sử dụng trong Galaxy S III, smartphone được đánh giá là đối thủ lớn của iPhone 5 từ Samsung.

Thanh Phong

Chủ đề khác