VnReview
Hà Nội

Sony ra Xperia A2: một phiên bản khác của Xperia Z2 Compact

Theo GsmArena, Sony đã chính thức công bố chiếc Xperia A2. Máy sở hữu màn hình 4.3 inch, độ phân giải HD 720p và sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.2 GHz.

Sony công bố Xperia A2: một phiên bản khác của Xperia Z2 Compact

Xperia A2 có kí hiệu SO - 04F và sở hữu tên mã Altair. Máy có thiết kế tương đồng như Xperia Z2 Compact với mặt sau trơn, mờ, hạn chế tối đa bụi bẩn và dấu vân tay. Các cạnh của chiếc smartphone này cũng được vát cong ở bốn góc và làm bằng chất liệu không bám bẩn, đây là điều vượt trội hơn so với Xperia Z2 Compact.

Sony công bố Xperia A2: một phiên bản khác của Xperia Z2 Compact

Sony công bố Xperia A2: một phiên bản khác của Xperia Z2 Compact

Về thông số kỹ thuật, Xperia A2 sở hữu màn hình 4.3 inch, độ phân giải HD 720p và sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.2 GHz. Máy được trang bị camera chính 20.7 MP, cảm biến Exmor R CMOS công nghệ back illuminated. Xperia A2 có thỏi pin 2300 mAh. Kích thước cơ bản của máy là 128 x 65 x 9,7 mm, dày hơn 0,2 mm so với Xperia Z2 Compact.

Nhiều khả năng Xperia A2 sẽ là phiên bản nội địa Nhật Bản của chiếc Xperia Z2 Compact, smartphone sẽ ra mắt trong thời gian tới. Sony cho biết, Xperia A2 sẽ chỉ phân phối độc quyền tại quốc gia mặt trời mọc thông qua nhà mạng NTT DoCoMo. Tuy nhiên nhiều khả năng là máy vẫn sẽ tới thị trường Việt Nam theo đường đường xách tay.

Sáng Trần

Theo Gsmarena

Chủ đề khác