VnReview
Hà Nội

Windows Phone 8.1 có bản cập nhật đầu tiên

Joe Belfiore, phó chủ tịch phụ trách mảng Windows Phone tại Microsoft đã chính thức công bố về bản cập nhật đầu tiên cho Windows Phone 8.1.

Microsoft ra bản cập nhật đầu tiên cho Windows Phone 8.1

Ra mắt tại sự kiện Build 2014 vào đầu tháng 5, Windows Phone 8.1 lúc đó chỉ là một sản phẩm chưa hoàn thiện dành riêng cho các nhà phát triển phần mềm. Một tháng sau khi ra mắt, Microsoft đã lên tiếng cảm ơn các nhà phát triển về phản hồi của họ.

Theo Microsoft, người dùng đang rất yêu thích các tính năng mới như trợ lý ảo Cortana, trung tâm thông báo Action Center và bàn phím Word Flow độc đáo. Nhờ có các tính năng này, "chiếc smartphone cá nhân đã trở nên tốt hơn nhiều".

Với thông báo nói trên, Microsoft cũng đã tiến hành cập nhật cho phiên bản Windows Phone mới nhất. Theo tuyên bố của Windows.com, người dùng có thể mở ứng dụng Settings (Cài đặt), vào mục Phone Update (Cập nhật Điện thoại) để tải và cài đặt phiên bản 8.10.12382.878.

Theo tuyên bố của phó chủ tịch phụ trách mảng Windows Phone của Microsoft, Joe Belifore, bản cập nhật nói trên sẽ tiến hành sửa rất nhiều lỗi trên các máy đã cài đặt Windows Phone 8.1, trong đó có các lỗi về thời lượng pin.

Lê Hoàng

Theo Tech Radar

Chủ đề khác