VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh chụp đầu tiên của iPad Pro 12.9 inch?

Thông tin về việc Apple sản xuất tablet cỡ lớn đã xuất hiện từ khá lâu, song đây là lần đầu tiên hình ảnh thuộc về iPad 12.9 inch rò rỉ trên mạng.

Thông tin về việc Apple sản xuất tablet cỡ lớn đã xuất hiện từ khá lâu, song đây là lần đầu tiên hình ảnh thuộc về iPad 12,9 inch rò rỉ trên mạng.

Các thông tin rò rỉ cho biết Apple hiện nay đang thử nghiệm 2 độ phân giải 2K (2560 x 1920 pixel) và 4K (4096 x 3072) cho iPad 12.9 inch. Thông tin về phiên bản iPad cỡ lớn bắt đầu xuất hiện từ mùa Hè năm ngoái, theo đó Apple sẽ tung ra chiếc "iPad Pro" để gia tăng thị phần trên mảng giáo dục và doanh nghiệp vốn là thế mạnh truyền thống của iPad.

Bức ảnh bị rò rỉ từ mạng xã hội Weibo cho thấy, phần khung iPad làm bằng nhôm với logo Apple in theo chiều dọc ở giữa và bộ phận camera nằm ở góc phía trên bên trái thân máy. Ở thời điểm này, các thông tin về iPad 12.9 inch vẫn còn rất hạn chế, do đó chúng ta chưa thể vội kết luận đây là một bức ảnh chính xác, kể cả trong trường hợp Apple thực sự muốn ra mắt iPad cỡ lớn.

Trước đó, đối thủ Samsung đã ra mắt 2 dòng NotePRO và TabPRO với màn hình 12.2 inch, song mức giá quá đắt khiến cho 2 sản phẩm này không thu hút được người dùng văn phòng.

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác