VnReview
Hà Nội

Mẫu điện thoại in 3D dành cho người khiếm thị

Rất nhiều sản phẩm khác nhau đã được phát triển để giúp người khiếm thị tiếp cận được với công nghệ mà chủ yếu là hình ảnh trực quan. Và mới đây xuất hiện một mẫu điện thoại có tên OwnFone, sử dụng công nghệ in 3D để tạo ra các nút chữ nổi có thể tùy chỉnh theo sở thích người dùng.

OwnFone điện thoại in 3D cho người khiếm thị

Chiếc điện thoại di động này có thiết kế độc đáo đầy màu sắc nhưng rất nhỏ gọn và dễ sử dụng. Ốp lưng và mặt trước của nó đều được in bằng máy in 3D nên giúp nó có mức giá khá rẻ, chỉ 60 bảng Anh (2,1 triệu đồng) ở Vương quốc Anh. In 3D cũng giúp điện thoại có thể dễ dàng được cá nhân hóa.

Một số tùy chọn khác nhau có sẵn trên trang web, người dùng có thể in thêm một vài nút chữ nổi cho những địa chỉ liên lạc cụ thể, chẳng hạn như bạn bè hoặc gia đình. Số điện thoại của thiết bị này được in ở mặt sau của nó, và có nút để người dùng điều chỉnh âm lượng.

Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nó không cung cấp những tính năng như hộp thư thoại. Thời gian sạc là 90 phút, sau đó thiết bị có thể hoạt động liên tục trong ba ngày. OwnFone hiện chỉ có mặt tại thị trường Vương quốc Anh và Bắc Ai-len, chưa rõ điện thoại này có phiên bản quốc tế hay không.

Hoàng Kỷ

Theo SlashGear

Chủ đề khác