VnReview
Hà Nội

LG G3 có giá khởi điểm gần 18 triệu đồng ở châu Âu

Ngày ra mắt của LG G3 chỉ còn cách chúng ta một tuần lễ, và bức ảnh mới nhất về tính năng Quick Window sẽ khiến bạn phấn khích hơn với sản phẩm này.

Ngày ra mắt của LG G3 chỉ còn cách chúng ta một tuần lễ, và bức ảnh mới nhất về tính năng Quick Window sẽ khiến bạn phấn khích hơn bao giờ hết.

Trong tuần này, LG G3 đã bị lộ diện cùng vỏ ốp Quick Cover mới

Tính năng QuickWindow trên LG G2 là một trong những điểm cộng rất đáng chú ý của G2: người dùng có thể dễ dàng nghe gọi và truy cập thông tin từ G2 ngay cả khi đã tắt máy. Bởi vậy, một trong những yếu tố đáng chú ý nhất trên G3 cũng sẽ là QuickWindow.

Ngày ra mắt của LG G3 chỉ còn cách chúng ta một tuần lễ, và bức ảnh mới nhất về tính năng Quick Window sẽ khiến bạn phấn khích hơn bao giờ hết.

Dựa theo bộ sưu tập ảnh chụp màn hình G3 do evleaks công bố, dòng LG G mới sẽ được trang bị các tính năng xem giờ, thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, xem thông tin thời tiết khi sử dụng vỏ ốp Quick Cover. Chiếc smartphone này cũng có thể hiển thị các thông tin thể dục (bước chạy, calorie tiêu thụ) nhằm kết hợp với các sản phẩm thời trang công nghệ.

Cũng trong ngày hôm nay, các thông tin đầu tiên về giá của LG G3 cũng đã xuất hiện. Nhà bán lẻ Kasuplan của Phần Lan định giá LG G3 bản vàng gold ở mức 613 Euro, tức khoảng 17,8 triệu đồng. Phiên bản 32GB sẽ có giá 659 Euro, tức khoảng hơn 19 triệu đồng. Một nhà bán lẻ khác tại châu Âu có tên Multitronic sẽ bán phiên bản 16GB với giá lên tới 678 Euro, tức gần 20 triệu đồng.

https://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/1106145/lg-g3-lo-nhung-buc-anh-bao-chi-dau-tien

Cần phải lưu ý rằng mức giá của các sản phẩm điện tử tại châu Âu thường nhỉnh hơn khá nhiều so với mức giá tại các thị trường khác do thuế tiêu thụ mặt hàng điện tử cao. Khi ra mắt, Galaxy S5 cũng được định giá tại châu Âu vào khoảng hơn 600 EUR, do đó giá chính thức của LG G3 tại các thị trường khác có thể sẽ rơi vào tầm 16 triệu đồng như S5 và HTC One M8.

Về mặt cấu hình, LG G3 sẽ là 1 sản phẩm đầu bảng với SoC Snapdragon 801 giống như Xperia Z2, Galaxy S5 và HTC One M8. Các hình ảnh rò rỉ ban đầu chưa làm rõ liệu chất liệu thiết kế trên thế hệ G mới sẽ là kim loại cao cấp hay nhựa vân chải xước. Nếu không có gì thay đổi, LG sẽ ra mắt G3 trong sự kiện riêng vào ngày 27/5 sắp tới.

Lê Hoàng

Theo Phone

Chủ đề khác