VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z3 có khung kim loại, ra mắt tháng Tám?

Sony dường như không cho chúng ta và đội ngũ kỹ sư của họ thời gian nghỉ ngơi. Xperia Z2 vừa được ra mắt hồi tháng Hai, sáu tháng sau khi Z1 xuất hiện. Khách hàng hầu như chưa có đủ thời gian để tận hưởng Z1 trước khi bị cám dỗ nâng cấp bởi Z2. Và sắp tới, có lẽ các chủ sở hữu Z2 cũng sẽ gặp vấn đề tương tự.

Sony Xperia Z3 có khung kim loại, ra mắt vào tháng Tám

Hình ảnh khung kim loại của Sony Xperia Z3

Chỉ ba tháng sau khi Z2 ra mắt, chúng ta lại đang có những tin đồn về Z3. Có nhiều thông tin cho rằng Sony sẽ công bố Z3 ngay trong tháng Tám tới, và nó sẽ là smartphone cao cấp của Sony trong nửa cuối năm 2014.

Theo những bức ảnh được cho là chụp khung kim loại của Z3, khung kim loại của Z3 sẽ được xử lý bằng phương thức phủ PVD (lắng đọng hơi vật lý), giúp tạo ra bề mặt chống ăn mòn tốt hơn, chịu va đập tốt hơn và có khả năng tự hồi phục khi bị xước, và thân thiện với môi trường hơn.

Sony Xperia Z3 có khung kim loại, ra mắt vào tháng Tám

Xperia Z3 sẽ không chạy theo xu hướng QHD mà vẫn sử dụng màn hình độ phân giải 1080p. Nó sẽ có vi xử lý Snapdragon 805 tốc độ xung nhịp 2.7 GHz, 3 GB RAM và camera 20.7 MP. Dựa vào những thông số kỹ thuật trên chúng ta thấy Z3 chẳng nâng cấp nhiều hơn so với Z2 là mấy, nhưng biết đâu, Sony đang ấp ủ điều gì đó đặc biệt?

Bài liên quan:

Trải nghiệm nhanh Sony Xperia Z2 tại Việt Nam

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác