VnReview
Hà Nội

LG G3 chính thức lộ diện tại Hàn Quốc

LG vừa chính thức hé lộ siêu phẩm G3 trong một sự kiện bí mật tại một hãng bán lẻ Hàn Quốc.

LG G3 chính thức được công bố tại Hàn Quốc

Tất cả thông số kỹ thuật cũng như tính năng của G3 đã được công bố, nhưng cũng cần lưu ý độc giả rằng đây có thể chỉ là phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc, thông số kỹ thuật và tính năng của phiên bản quốc tế có thể sẽ khác.

Đúng như dự kiến, điểm nhấn của LG G3 chính là màn hình 5.5 inch độ phân giải 2560x1440 pixel, nó cung cấp mật độ điểm ảnh siêu sắc nét 538 ppi. Tuy có màn hình lớn nhưng G3 vẫn tương đối nhỏ gọn tương đương với Sony Xperia Z2 5.2 inch với kích thước 146,3 x 74,6 x 8,9 mm.

LG G3 chính thức được công bố tại Hàn Quốc

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, 3 GB RAM, dung lượng lưu trữ 32 GB (không có thông tin gì về khe cắm thẻ microSD), và camera 13MP phía sau với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS+ của LG, cùng một camera trước 2.1MP với khả năng "tăng cường chế độ tự sướng". LG cũng tích hợp cảm biến laser hỗ trợ tự động lấy tiêu điểm cho G3, giúp smartphone này có thể lấy tiêu điểm nhanh ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Cuối cùng, cung cấp năng lượng cho thiết bị chạy Android KitKat 4.4 này là một thỏi pin dung lượng 3000 mAh.

LG G3 chính thức được công bố tại Hàn Quốc

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác