VnReview
Hà Nội

Apple có thể ra iOS 8, iWatch tại WWDC 2014

Sự kiện Hội nghị Các nhà phát triển Ứng dụng Toàn cầu WWDC 2014 của Apple sẽ mở màn vào ngày 2/6 sắp tới.

Sự kiện Hội nghị Các nhà phát triển Ứng dụng Toàn cầu WWDC 2014 của Apple sẽ mở màn vào ngày 2/6 sắp tới. Nếu đủ may mắn để tham dự WWDC 2014, bạn có thể sẽ được chứng kiến sự ra mắt của chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên từ Apple.

Gần như chắc chắn Apple sẽ ra mắt iOS 8 tại WWDC 2014. Các dòng MacBook và Mac Pro mới cũng rất có thể sẽ xuất hiện tại WWDC năm nay. Tuy vậy, do Apple sẽ ra mắt ứng dụng theo dõi sức khỏe Healthbook tại WWDC 2014, sự kiện này hoàn toàn có thể sẽ là lễ ra mắt của chiếc đồng hồ thông minh iWatch. Rõ ràng, Apple cần có một thiết bị phần cứng để thu thập và theo dõi tất cả các thông tin sức khỏe của bạn lên Healthbook. Thiết bị này có thể là chiếc iWatch được đồn đại từ lâu.

Chắc chắn giới công nghệ sẽ phải đợi tới WWDC 2014 để phỏng đoán thông tin nói trên. Song, tin đồn về iWatch ra mắt tại WWDC đã xuất hiện từ tháng 4 năm nay. Khoảng thời gian chờ đợi chiếc đồng hồ thông minh này ra mắt đã trở nên quá lâu, hy vọng Apple sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng với chiếc iWatch.

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác