VnReview
Hà Nội

Sắp ra mắt iOS 7.1.2

Bản cập nhật iOS 7.1.2 sẽ sửa 2 lỗi quan trọng: mã hóa mail và lỗi tin nhắn "biến mất" trên Android do iMessage.

Bản cập nhật iOS 7.1.2 sẽ sửa 2 lỗi quan trọng: mã hóa mail và lỗi tin nhắn "biến mất" trên Android do iMessage.

Chỉ còn một tuần lễ nữa là Apple sẽ ra mắt iOS 8 tại WWDC, song phiên bản iOS dành cho iPhone 6 sẽ phải đợi tới tháng 9 mới đến tay người dùng cuối. Bởi vậy, Quả táo sẽ cần tiếp tục cập nhật cho iOS 7 trong những tháng tới nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng iPhone và iPad.

Một thông tin thú vị do MacRumors thu thập được đã xác nhận khả năng bản cập nhật iOS 7.1.2 sẽ sớm ra mắt: lượng dữ liệu mạng từ các thiết bị iOS chạy một phiên bản iOS chưa được ra mắt có tên "iOS 7.1.2" đã tăng đáng kể trong thời gian gần đây. Trang tin chuyên về Apple này cho biết bản cập nhật này sẽ sửa 2 lỗi trầm trọng của iOS 7.1: không mã hóa file đính kèm trên mail và tin nhắn biến mất sau khi chuyển từ iPhone sang Android.

Vào đầu tháng này, chuyên gia bảo mật Andreas Kurtz đã phát hiện ra các phiên bản iOS 7 đã không còn được mã hóa file đính kèm email. Apple xác nhận lỗi nói trên và hứa sẽ tung ra bản cập nhật để sửa lỗi. Vấn đề tin nhắn biến mất hiện đang khiến người từng dùng iPhone phải đau đầu: họ không nhận được tin nhắn từ những người dùng iPhone khác do bị máy chủ Apple nhận nhầm là iMessage. Dù đã cập nhật máy chủ, Apple tuyên bố vẫn sẽ cần một bản cập nhật để sửa lỗi này.

Dự kiến, Apple có thể sẽ ra mắt iOS 7.1.2 trước khi sự kiện WWDC bắt đầu vào ngày 2/6 sắp tới.

Lê Hoàng

Theo MacRumors

Chủ đề khác