VnReview
Hà Nội

iPhone 6 4.7-inch sẽ dùng màn hình on-cell của Innolux

Theo các bài báo của Trung Quốc, Apple đã tập hợp bộ ba LG Display, Japan Display Corporation và Innolux để sản xuất một loại màn hình đặc biệt của màn hình cho chiếc iPhone 6 sắp tới.

Năm nay, Apple sẽ sử dụng một màn hình cảm ứng Touch-On, dựa trên công nghệ on-cell, thay vì công nghệ in-cell. Sự khác biệt ở đây là công nghệ mới này cho phép các nhà sản xuất đặt lớp cảm ứng trực tiếp vào tấm kính bên ngoài, cho phép cảm ứng nhanh nhạy hơn và có hình ảnh tổng thể hơn. Các chi tiết khá mỏng như mong muốn của Apple và các đối tác cung cấp màn hình của họ, nhưng có vẻ màn hình iPhone 6 sẽ lớn hơn.

Innolux là đối tác quen thuộc của Apple, trước đó họ đã cung cấp màn hình hiển thị cho iPad 2 và iPad 3. Apple đã chọn nhà cung cấp Đài Loan chứ không phải Samsung hay Sharp do mối quan hệ phức tạp với Samsung còn Sharp thì không vượt qua được bài kiểm tra chất lượng của Apple.

Theo những tin đồn gần đây, chiếc iPhone 6 màn hình 4.7-inch, đang được mong đợi vào mùa thu, sẽ có độ phân giải 1136x640, trong khi chiếc iPhone phabet 5,5-inch sẽ có độ phân giải 1740x960 pixel. Mẫu lớn hơn sẽ được giới thiệu vào đầu năm tới.;

Trang Bùi

Theo PhoneArena

Chủ đề khác