VnReview
Hà Nội

LG G3: RAM 3GB, màn hình QHD, giá 635 USD tại Hàn Quốc

Theo thông tin từ trang công nghệ GsmArena, nhà mạng LG U ở Hàn Quốc vừa niêm yết trực tuyến giá và thông số kỹ thuật của "bom tấn" G3. Sản phẩm này dự kiến được bán ra với ba màu trắng, vàng, titan vã sẽ có giá 635 USD, tương đương với 14 triệu đồng.

LG G3 xuất hiện thông số và giá bán

LG G3 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những siêu phẩm smartphone hàng đầu trong thời gian tới, sánh ngang với các đối thủ như Samsung Galaxy S5, HTC One M8 hay Sony Xperia Z2. LG G3 được phát hành bởi nhà mạng LG U mang mã hiệu F400L, được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801, RAM dung lượng 3 GB, sở hữu màn hình IPS 5.5 inch với độ phân giải siêu nét QHD (2560 x 1440 pixel).

Thiết bị sẽ có camera chính 13 MP, tích hợp công nghệ ổn định quang học OIS thế hệ mới, hứa hẹn cho ra những bức ảnh chất lượng tốt hơn. Đây không phải là sản phẩm nguyên khối, máy có thể tháo rời nắp lưng để người dùng thay SIM, thẻ nhớ hay thỏi pin 3000 mAh.

LG G3 xuất hiện thông số và giá bán

Tuy sở hữu màn hình IPS 5.5 inch, tuy nhiên LG G3 lại có kích thước không quá lớn với các thông số 146,3 x 74,6 x 8,95 mm. Đáng tiếc, trọng lượng của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

LG G3 xuất hiện thông số và giá bán

Khi được trình làng chính thức, LG G3 sẽ được hỗ trợ thêm nhiều phụ kiện cao cấp, trong đó có thể kể đến là sạc không dây cùng flipcover thông minh. Với mức giá niêm yết 635 USD (14 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc, sản phẩm đầu bảng của LG có giá hấp dẫn hơn nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc. Chúng ta hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của chiếc LG G3 vào ngày 27 tháng 5 để chiêm ngưỡng tinh hoa công nghệ đến từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc này.

QT

Chủ đề khác