VnReview
Hà Nội

One M8 Ace: Tuyệt tác smartphone vỏ nhựa từ HTC

HTC One M8 Ace cũng sẽ trở thành tuyệt tác smartphone trong thời gian tới, cho dù máy không sở hữu vỏ kim loại như HTC One M8.

Rất nhiều người dùng có định kiến là smartphone vỏ nhựa sẽ không đẹp và cao cấp bằng smartphone vỏ kim loại. Tuy nhiên sau khi được xem hình ảnh thương mại dưới đây của HTC One M8 Ace, chắc hẳn một số bộ phận trong đó sẽ nghĩ lại.

One M8 Ace: Tuyệt tác smartphone vỏ nhựa từ HTC

HTC One M8 Ace sử dụng vỏ làm hoàn toàn bằng chất liệu polycarbonate, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm giá thành, nhưng lại được đánh giá tốt hơn kiểu gia công của Samsung Galaxy S5. Sản phẩm xây dựng theo ngôn ngữ thiết kế của HTC từng dùng trên các smartphone mới trong năm 2014, bao gồm One M8, One mini 2, Desire 816 hay Desire 610.

One M8 Ace: Tuyệt tác smartphone vỏ nhựa từ HTC

Tuy sẽ có tầm giá thấp hơn một bậc so với HTC One M8, HTC One M8 Ace vẫn được đầu tư nghiêm túc về cấu hình phần cứng, thậm chí cấu hình này còn nhỉnh hơn cả thiết bị đầu bảng của Sony là Xperia Z2.

Cụ thể, sản phẩm mới của HTC được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.5 GHz, RAM dung lượng 2 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB/ 32 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB. Máy sở hữu màn hình 5 inch Super LCD 3, độ phân giải full HD 1080p, có camera trước 5 MP, camera sau chưa rõ chất lượng nhưng xác định là 8 MP hoặc 13 MP (không phải UltraPixel).

Về khả năng giải trí, HTC One M8 Ace được bố trí loa kép stereo BoomSound công suất lớn ở mặt trước, giúp thỏa mãn những người dùng thích nghe nhạc và xem video trên di động.

One M8 Ace: Tuyệt tác smartphone vỏ nhựa từ HTC

Giới thạo tin cho biết, HTC One M8 Ace khi bán ra sẽ có mức giá dưới 500 USD (khoảng 11 triệu đồng) ở thị trường quốc tế. Đây là mức giá khá hấp dẫn cho một sản phẩm cấu hình mạnh và có thiết kế đẹp, nhưng liệu có đủ để HTC One M8 Ace tạo nên cơn sốt như HTC One M8 hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem mức giá của One M8 Ace tại thị trường Việt Nam liệu có đủ mê hoặc những người yêu thích HTC?

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác