VnReview
Hà Nội

Oppo N1 mini: nhỏ nhưng vẫn mạnh

Oppo (Trung Quốc) từng dồn rất nhiều tâm huyết vào chiếc Oppo N1. Tuy vậy, điểm hạn chế của Oppo N1 là kích thước màn hình 5.9 inch: máy thực sự là quá khổ với người dùng có bàn tay nhỏ. Do đó, công ty Trung Quốc dự kiến sẽ tung ra Oppo N1 mini để khắc phục nhược điểm này.

Oppo N1 mini: Nhỏ nhưng có võ

Hướng tới phân khúc trung cấp, Oppo N1 mini sẽ có kích thước màn hình 5 inch, độ phân giải màn hình cũng rút xuống còn HD 1280x720 pixel thay vì full HD 1920x1080 pixel. Điểm trừ lớn nhất là máy không dùng tấm nền IPS mà chỉ dùng tấm nền phổ thông TFT, do đó khả năng hiển thị của Oppo N1 mini sẽ bị hạn chế khá nhiều.

Kế thừa nét độc đáo của Oppo N1, Oppo N1 mini vẫn sở hữu camera cảm biến CMOS xoay 13 MP độc đáo. Việc sở hữu camera xoay cho phép Oppo N1 mini có được những tấm hình "tự sướng" chất lượng cao hơn nhiều so với hầu hết smartphone hiện nay thường có camera ở mức 2 MP tới 5 MP.

Oppo N1 mini: Nhỏ nhưng có võ

Theo GsmArena Oppo N1 mini sẽ sử dụng vi xử lý Exynos hoặc MediaTek, còn theo AndroidGuys là Snapdragon 400 hoặc Snapdragon 600. Do có màn hình nhỏ hơn, máy sẽ được trang bị thỏi pin dung lượng 2140 mAh, tương tự như chiếc Zenfone 5. Sản phẩm sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat, và dự kiến vẫn được tùy biến thành hệ điều hành Color OS phiên bản mới.

Khi phát hành chính thức, Oppo N1 mini sẽ có bốn màu gồm hồng nhạt, xanh da trời, vàng và trắng. Mức giá và ngày giới thiệu sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Sau đây là một số hình ảnh về chiếc Oppo N1 mini:

Oppo N1 mini: Nhỏ nhưng có võ

Oppo N1 mini: Nhỏ nhưng có võ

Oppo N1 mini: Nhỏ nhưng có võ

QT

Theo GsmArena và AndroidGuys

Chủ đề khác