VnReview
Hà Nội

ASUS ra Fonepad 7 2 SIM thế hệ 4, giá chỉ 2,99 triệu đồng

Chiếc máy tính bảng Fonepad 7 Dual SIM hỗ trợ 2 SIM, nghe gọi như smartphone và giá chỉ 2,99 triệu đồng đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới được cập nhật giao diện độc quyền ASUS UI.

Điểm nhấn của chiếc Fonepad thế hệ thứ 4 là giao diện độc quyền ASUS ZenUI – hiện đang được tích hợp trên loạt smartphone đình đám ZenFone, thiết kế nhỏ gọn với nhiều phiên bản màu sắc mùa hè cùng mức giá hấp dẫn 2.990.000VNĐ. Sản phẩm có 4 phiên bản màu: trắng, đen, đỏ và xanh ngọc.

ASUS cho biết, ASUS đã tập trung tạo ra hơn 1.000 cải tiến để mang đến sự thoải mái, trực quan và dễ dàng kết nối cho người dùng Fonepad.

Giao diện ZenUI có thiết kế hướng đến tính hiệu quả, icon phẳng hiện đại, màu sắc chủ đề sống động, hình họa, nhạc chuông, âm báo mới mẻ và một tổng quan giao diện rõ ràng để hiển thị tối đa thông tin. Mang đầy đủ chức năng của điện thoại nhờ trang bị đến 2 khe cắm thẻ SIM, Fonepad 7 Dual SIM mới cũng dễ dàng khai thác 2 ứng dụng nổi bật trên ZenUI, gồm What's Next và Do It Later. What's Next ưu tiên hiển thị các thông tin quan trọng và hữu ích nhất cho người dùng ngay trên màn hình khóa, màn hình chính và trong mục "Thông báo". Do It Later lưu lại và ghi chú các tác vụ mà người dùng tạm thời chưa muốn xử lý để tập trung vào những công việc hiện tại mà vẫn không quên xử lý tiếp khi có thời gian thuận tiện.

Về cơ bản, Fonepad 7 Dual SIM sở hữu màn hình 7 inch, độ phân giải 1024x600 pixel, màn hình của máy sử dụng công nghệ chống bám bẩn và hạn chế dấu vân tay. Đặc biệt viền màn hình của máy mỏng hơn các phiên bản cũ, kích thước nhỏ gọn hơn với bề ngang chỉ 11 mm và nặng 290g nên dễ dàng cầm bằng một tay.

Máy tính bảng 2 Sim lên kệ với mức giá "mềm"

Với việc tích hợp 2 SIM, Fonepad 7 cho phép người dùng có thể nghe/gọi như smartphone

Sức mạnh của máy nằm ở bộ vi xử lý Intel Atom Z2520 lõi kép tốc độ 1.2GHz với công nghê siêu phân luồng hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Fonepad 7 Dual SIM có RAM dung lượng 1GB và bộ nhớ trong 8G.

Về giải trí, máy được tích hợp camera 2MP ở mặt sau có khả năng chụp hình và quay phim HD 720p, camera trước độ phân giải 0,3MP sử dụng để thoại video và quay phim ở độ phân giải VGA 30 khung hình/giây. Cả hai camera đều được trang bị những chế độ chụp hình hấp dẫn như Selfie Mode – tự động nhận diện số khuôn mặt trong khung hình để chụp hình nhóm hay cá nhân bằng camera sau, chế độ Time Rewind tự động chụp liên tiếp nhiều hình ảnh trước và sau thời điểm người dùng nhấn nút chụp để chọn ra khoảnh khắc đẹp nhất.

Hiện máy đã bắt đầu được bán ra tại Việt Nam.

NM

Chủ đề khác