VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S5 Active chính thức trình làng

Sau nhiều rò rỉ, cuối cùng Samsung đã chính thức công bố Galaxy S5 Active. Đây là một biến thể từ Galaxy S5 với thiết kế hầm hố, khả năng chịu đựng cao cùng thông số kỹ thuật thuộc dạng khủng hiện nay.

Samsung Galaxy S5 Active chính thức trình làng

Galaxy S5 Active được cấp chứng chỉ IP67 về chống nước, chống bụi và chống va chạm, đồng thời được cấp thêm chứng nhận khác là 810G MIL. Đây là hai tiêu chuẩn đủ để chứng minh rằng, chiếc smartphone này có thể đảm bảo cho người dùng an tâm sử dụng trong mọi tình huống (trong giới hạn).

Không giống như Galaxy S4 Active bị cắt giảm cấu hình so với Galaxy S4 nguyên bản, Galaxy S5 Active giống hầu như hoàn toàn với Galaxy S5. Sản phẩm chỉ bị lược bỏ cảm biến vân tay do được thiết kế ba phím chức năng vật lý thay cho kiểu một phím vật lý, hai phím cảm ứng như thông thường.

Samsung Galaxy S5 Active chính thức trình làng

Đặc biệt, Galaxy S5 Active có bố trí một phím vật lý bên cạnh hông mang tên Activity Zone, giúp người dùng truy cập nhanh vào các ứng dụng hay sử dụng. Sản phẩm này sẽ phát hành đầu tiên tại nhà mạng AT & T, Mỹ với giá 200 USD (4,2 triệu đồng) kèm hợp đồng hai năm hoắc mua đứt với giá 715 USD ( 15,1 triệu đồng). Người dùng nếu mua sản phẩm sẽ nhận được giảm giá 50 USD cho chiếc Gear Fit. Được biết, Galaxy S5 Active sẽ có ba màu, gồm màu xanh lá cây, màu xám titan và màu đỏ ruby.

Samsung Galaxy S5 Active chính thức trình làng

Thông số kỹ thuật cơ bản của Galaxy S5 Active:

- Màn hình: 5.1 inch Super AMOLED, độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel

- Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.5 GHz, đồ họa Adreno 330

- RAM, bộ nhớ trong: RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB

- Camera: Camera chính 16 MP, quay film 4K. Camera trước 2 MP, quay film ful HD 1920 x 1080 pixel

- Hệ điều hành: Android 4.4.2 KitKat

- Pin: 2800 mAh

QT

Theo GsmArena

Tin gốc: http://www.gsmarena.com/samsung_announces_galaxy_s5_active_for_at_t-news-8653.php

Chủ đề khác