VnReview
Hà Nội

Acer ra vòng tay Liquid Leap và smartphone chống nước Liquid Jade

Không lâu sau khi giới thiệu tablet Iconia Tab 7, mới đây Acer đã ra mắt thêm một tablet Android khác với tên gọi Iconia Tab 8 cùng một vòng tay thông minh và một smartphone mới.

Về mặt thiết kế, Iconia Tab 8 trông khá sang trọng với ốp lưng kim loại mạ bạc. Nó có trọng lượng chỉ 350 g, và độ dày chỉ 8,5 mm.

Acer ra tablet Iconia Tab 8, vòng tay Liquid Leap và smartphone Liquid Jade
Acer Iconia Tab 8

Màn hình IPS 8 inch của Iconia Tab 8 có độ phân giải 1920x1200 pixel và lớp phủ chống vân tay đảm bảo cung cấp trải nghiệm người dùng tốt. Tablet mới được trang bị vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3745 và 2 GB RAM, đủ cho hầu hết nhu cầu đa phương tiện và đa nhiệm của người dùng. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm loa kép, camera trước 2MP, camera sau 5 MP, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD và dung lượng lưu trữ 16 GB/32 GB.

Iconia Tab 8 sẽ chạy Android 4.4 khi xuất xưởng và được cài đặt sẵn ứng dụng Touch WakeApp của Acer (ứng dụng giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng bật tablet chỉ với cử chỉ chạm đơn giản).

Acer dự kiến sẽ đưa Iconia Tab 8 lên kệ trong quý III năm nay với mức giá 199 EUR (khoảng 5,7 triệu đồng). Chưa rõ tablet này sẽ có mặt tại những thị trường nào.

Ra mắt vòng đeo tay cùng smartphone chống nước

Acer ra tablet Iconia Tab 8, vòng tay Liquid Leap và smartphone Liquid Jade

Acer Liquid Leap

Bên cạnh việc ra mắt tablet Iconia Tab 8, Acer cũng chính thức giới thiệu thiết bị đeo tay thông minh đầu tiên của hãng có tên gọi Liquid Leap. Thiết bị này sẽ được bán ra cùng với một smartphone mới có tên Liquid Jade. Cả hai sản phẩm này đã được Acer giới thiệu ngắn gọn cuối tháng trước, nhưng tới nay chúng mới được chính thức ra mắt.

Liquid Leap có thể chống nước (đạt chứng nhận IPX7) và có màn hình cảm ứng 1 icnh. Nó theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn, hiển thị cuộc gọi đến và tin nhắn, kiểm soát trình phát nhạc trên smartphone Liquid Jade của bạn (thông qua Bluetooth). Pin của nó có thời lượng lên tới 7 ngày.

Acer ra tablet Iconia Tab 8, vòng tay Liquid Leap và smartphone Liquid Jade

Acer Liquid Jade

Smartphone Liquid Jade được Acer miêu tả như "một phác thảo hình thái cong nổi bật". Chiếc điện thoại này có độ dày chỉ 7,5 mm, và chạy Android 4.4 KitKat. Thông số kỹ thuật của nó vẫn chưa được công bố, ở thời điểm hiện tại chúng ta biết nó có màn hình IPS 5 inch độ phân giải 720p được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, và camera sau 13MP với khẩu độ f/1.8. Jade sẽ có hai màu đen và trắng, và được bán kèm với vòng tay Liquid Leap tại một số thị trường. Không rõ liệu Leap có khả năng kết nối với các smartphone khác hay không.

Mức giá của hai sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ nhưng chúng sẽ được lên kệ cùng tablet Iconia Tab 8 vào quý III năm nay.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác