VnReview
Hà Nội

Vertu Signature Touch: Smartphone dành cho giới đại gia

Theo thông tin từ trang công nghệ GsmArena, hãng sản xuất điện thoại sang trọng Vertu vừa trình làng một tuyệt tác smartphone mới nhất mang tên Signature Touch.

Sản phẩm này ngoài cấu hình kỹ thuật cao cấp còn gây ấn tượng mạnh với mức giá niêm yết lên đến 11300 USD, tương đương 240 triệu đồng!;Về cấu hình kỹ thuật, Vertu Signature Touch được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.3 Ghz, RAM dung lượng 2 GB và 64 GB bộ nhớ trong. Máy sở hữu màn hình kích thước 4.7 inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel và được bao phủ bằng một tấm kính sapphire.

Vertu Signature Touch: Smartphone đẳng cấp dành cho giới đại gia

Khả năng chụp ảnh của Vertu Signature Touch được đầu tư nghiêm túc với camera chính 13 MP kèm đèn flash LED kép, được hiệu chỉnh tông màu từ các chuyên gia của Hasselblad, phía trước có bố trí một camera phụ 2.1 MP để đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng.

Bên cạnh đó, Vertu còn chú trọng khả năng giải trí của người dùng khi được Bang & Olufsen - một công ty chuyên về âm thanh thiết kế phần loa cho máy. Khi mua sản phẩm này, người dùng còn có thêm nhiều lựa chọn phụ kiện cao cấp khác như tai nghe và loa không dây mang thương hiệu Bang & Olufsen.

Vertu Signature Touch: Smartphone đẳng cấp dành cho giới đại gia

Vertu Signature Touch có kết nối LTE, thỏi pin 2275 mAh và hỗ trợ sạc không dây Qi. Khi được phát hành chính thức, chiếc smartphone sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat và được tích hợp dịch vụ độc quyền Concierge. Được biết, Vertu Signature Touch sẽ lên kệ trong tháng Sáu này, mỗi sản phẩm được thực hiện và ký tên bởi một nghệ nhân ở Anh.

Người dùng có thể đặt mua Vertu Signature Touch và lựa chọn vật liệu cho vỏ máy, bao gồm loại vỏ titan 5 lớp kết hợp với một loạt vỏ da đặc biệt, tuy nhiên mức giá khởi điểm gần 240 triệu đồng (niêm yết trên trang chủ) cũng đủ làm nản lòng những người có hầu bao eo hẹp.

QT

Chủ đề khác