VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Mini 2 lộ diện, vi xử lý, màn hình tốt hơn

Thêm một smartphone của Samsung dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm MWC 2012 lộ diện, đó là Galaxy Mini 2, phiên bản tiếp theo của Galaxy Mini.

Theo trang tin GSMarena, Galaxy Mini 2 sẽ có màn hình lớn hơn, 3.3 inch so với màn hình 3.14 inch ở sản phẩm thế hệ trước và độ phân giải cũng được đẩy từ HVGA lên QVGA. Tuy nhiên, smartphone này sẽ cài đặt Android 2.3 Gingerbread chứ không phải là Android 4.0 Ice Cream Sandwich như các mẫu máy cao cấp hơn.

Lộ diện hình ảnh và cấu hình của Galaxy Mini 2

Ngoài cải thiện về màn hình, bộ vi xử lý cũng sẽ được gia tăng từ 600 MHz lên 800 MHz và có bộ nhớ trong 3 GB. Máy ảnh vẫn là 3 megapixel như sản phẩm thế hệ cũ. Smartphone này là sản phẩm giá rẻ nên chúng ta không thể hy vọng quá nhiều.

Galaxy Mini 2 cũng sẽ có hình thức thiết kế mới, không mập lùn như sản phẩm thế hệ đầu với tên mã sản phẩm chính thức là GT-S6500. Hiện chưa có thông tin về giá cũng như ngày ra mắt chính thức nhưng nội dung trên hình ảnh rò rỉ cho thấy nó có thể được giới thiệu vào tháng Hai, thời điểm diễn ra triển lãm di động MWC 2012 (từ ngày 27/2 đến 1/3/2012 ở Barcelona, Tây Ban Nha).

Tham khảo bài viết "10 smartphone sẽ xuất hiện tại MWC 2012".

Thanh Phong

Chủ đề khác