VnReview
Hà Nội

Amazon ra mắt smartphone 3D ngày 18/6?

Amazon vừa xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào 18/6 tới. Hãng này không tiết lộ chính xác sản phẩm nào sẽ được công bố, nhưng theo những gợi ý trong video và những gợi ý trên trang web sự kiện thì chắc chắn Amazon sẽ giới thiệu smartphone đầu tiên của hãng tại sự kiện này.

Smartphone 3D của Amazon sẽ được ra mắt vào ngày 18/6

Video cho thấy phản ứng của những người dùng khác nhau về smartphone của Amazon, nó có giao diện người dùng 3D và điều khiển cử chỉ theo độ nghiêng khá độc đáo. Trong đoạn video dưới đây, người dùng đã khá ngạc nhiên với những gì Amazon đã mang tới cho họ, họ nói rằng chưa bao giờ họ thấy một bất cứ điều gì như vậy, hoặc nó rất "thật so với cuộc sống", và "nó tìm tới với mọi người" (có lẽ họ đang nói về giao diện người dùng của điện thoại).

Ngoài giao diện người dùng mới, smartphone của Amazon dự kiến sẽ cung cấp các thông số kỹ thuật tầm trung nhằm giảm mức giá. Các thông số kỹ thuật bao gồm màn hình 4.7 inch độ phân giải 720p, vi xử lý Snapdragon lõi tứ (không rõ mô hình), 2GB RAM, và một camera sau 13MP. Giống như dòng tablet Kindle Fire của Amazon, chiếc điện thoại sắp tới sẽ chạy một phiên bản Android đã được chỉnh sửa. PhoneArena dự đoán smartphone này sẽ chỉ được bán ở Mỹ.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác