VnReview
Hà Nội

Nova Launcher cập nhật phiên bản 3.0, hỗ trợ "Ok, Google"

Nếu bạn thường dùng launcher của bên thứ ba cho Android thì chắc hẳn bạn đã từng sử dụng Nova Launcher ít nhất một lần. Nova Launcher vừa được cập nhật lên phiên bản 3.0 với rất nhiều tính năng mới.

Nova Launcher cập nhật phiên bản 3.0, hỗ trợ "Ok, Google"

Trong số các tính năng mới thì đáng chú ý nhất là bổ sung hỗ trợ cho nhận dạng giọng nói của Google. Giờ đây bất cứ khi nào cần mở Google Search bạn chỉ cần nói "Ok, Google" và Nova sẽ mở Google Search cho bạn. Nhưng lưu ý rằng nhận dạng giọng nói của Google không hỗ trợ tất cả thiết bị Android và tất cả các khu vực.

Một tính năng mới khác có tên Subgrid positioning, cho phép người dùng sắp đặt đối tượng, chẳng hạn như biểu tượng và thư mục, lơ lửng trên lưới bên trên màn hình. Kết hợp với khả năng chọn lớp đệm riêng biệt cho mỗi widget, Nova Launcher 3.0 cải thiện đáng kể ấn tượng trong con mắt người dùng. Về các widget, người dùng thích tùy biến có thể gắn cả widget 1x1 và 4x1 vào dock của Nova.

Cuối cùng, Nova Launcher 3.0 nhẹ hơn đáng kể và thậm chí còn ổn định hơn các phiên bản trước đây. Nova Launcher 3.0 được cung cấp miễn phí trên Google Play Store, bạn có thể tải về tại đây. Nếu chưa hài lòng bạn có thể sử dụng Nova Launcher 3.0 Prime, tuy nhiên phiên bản này có giá 85.000 đồng.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác