VnReview
Hà Nội

Phiên bản Angry Birds Stella sắp tới có gì mới lạ?

Rovio đang ấp ủ một tựa game Angry Birds hoàn toàn mới, gần đây hãng đã tiết lộ một số ảnh chụp màn hình đầu tiên của trò chơi này.

Angry Birds Stella sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay

Được đặt tên là Angry Birds Stella, tựa game sắp ra mắt có vẻ giống với Angry Birds cổ điển với súng cao su và các con lợn xếp chồng lên nhau trong các công trình phòng thủ. Như vậy, Angry Birds Stella không phải là một tựa game nhập vai như Angry Birds Epic và không phải một tựa game đua xe như Angry Birds Go!.

Angry Birds Stella sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay

Cùng với Stella, đã xuất hiện trong những cuộc phưu lưu trong các phiên bản Angry Birds trước đây, phiên bản Angry Birds mới sẽ giới thiệu những nhân vật nữ mới bao gồm Gale, Willow, Dahlia, và Poppy. Ngoài ra còn có một chú chim nhỏ mang tên Luca. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng, quyền lực riêng của họ trong trò chơi. Rovio sẽ giới thiệu tựa game này trong mùa Thu năm nay.

Angry Birds Stella sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay

Ngoài ra, một series phim hoạt hình mang tên Angry Bird Stella cũng sẽ được ra mắt trên ToonsTV vào tháng 11/2014, có lẽ trò chơi Angry Bird Stella cũng sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian này.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác