VnReview
Hà Nội

10 smartphone xa xỉ nhất thế giới

Ngoài bộ vỏ sang trọng, những smartphone dưới đây cũng đủ mạnh để mang đến cho người dùng những trải nghiệm số tuyệt vời.

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Vài ngày trước, Vertu ra mắt smartphone sang trọng mới của hãng, chiếc Signature Touch giá 11.300 USD. Ngoài thiết kế và vật liệu sang trọng, smartphone xa xỉ này cũng có thông số kỹ thuật tương đương với Samsung Galaxy S4, HTC One và LG G2.

Ngoài Signature Touch, vẫn còn rất nhiều smartphone hạng sang khác sở hữu cấu hình mạnh để phục vụ cho nhu cầu công việc/giải trí chất lượng cao của người dùng. Dưới đây là những chiếc điện thoại cấu hình cao có thể được xem là đắt giá nhất thế giới hiện nay.

10. Gresso Riadical, 2.500 USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Gresso Riadical là smartphone xa xỉ rẻ nhất trong danh sách này. Thân máy được làm từ hợp kim titan siêu bền, vật liệu chủ yếu được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ. Gresso Riadical có một logo ở sườn phải. Phần thiết kế này có thể được làm bằng titan trắng hoặc bằng vàng.

Thông số kỹ thuật của máy gồm vi xử lý lõi tứ tốc độ xung nhịp 1.2GHz, một camera 8MP và hỗ trợ 2 SIM. Giá của Gresso Radical dao động trong khoảng từ 2.500 USD đến 3.000 USD (tương đương 53,1 đến 63,8 triệu đồng), tùy thuộc vào vật liệu tấm logo.

9. Tonino Lamborghini Antares, 4.000 USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Smartphone tinh tế này sẽ là bạn đồng hành hoàn hảo cho các tín đồ Lamborghini với thiết kế lấy cảm hứng từ những siêu xe của Bò vàng như Aventador và Venevo. Mỗi chiếc Tonino Lamborghini Antares được làm thủ công và thân điện thoại được làm từ các vật liệu đắt tiền, như da và thép không gỉ, kết hợp một sự chấm phá năng động với kính cường lực Gorilla Glass.

Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ xung nhịp 1.5GHz, 2GB RAM và một bộ khuếch đại âm thanh của Yamaha. Hộp bán lẻ của Tonino Lamborghini Antares cũng là một tác phẩm nghệ thuật. Với mức 4.000 USD (85,1 triệu đồng), Tonino Lamborghini Antares cũng là một trong những smartphone có mức giá "phải chăng" nhất trong danh sách này.

8. Tag Heuer Meridiist Infinite, 5.000 USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Tag Heuer Meridiist Infinite có một tính năng khá đặc biệt: màn hình của nó được phủ một lớp quang điện nhỏ giúp hấp thụ ánh sáng tự nhiên và biến thành điện năng để sạc pin. Tag Heuer Meridiist Infinite được làm bằng tintan, cao su và carbon. Máy được sản xuất với số lượng rất hạn chế: chỉ có 1.911 chiếc có mặt trên thị trường. Bỏ ra số tiền 5.000 USD (106,3 triệu đồng), bạn sẽ nhận được một thiết bị có màn hình 2.4 inch, một camera 5MP và dung lượng lưu; trữ 8GB.

7. Mobiado Grand Touch Excutive, 6.500 USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Giống như các sản phẩm trước của Mobiado, điểm nổi bật và ấn tượng nhất dòng Grand Touch Executive chính là thiết kế với các chất liệu thuộc hàng hiếm. Mobiado Grand Touch Executive là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chất liệu đá cẩm thạch, chất liệu mang đếncho thiết bị Android 4.1 này vẻ ngoài lộng lẫy.

Ngoài thiết kế và vật liệu cao cấp, Grand Touch Excutive cũng là một smartphone Android màn hình cảm ứng. Sản phẩm có màn hình S-AMOLED 4.65 inch với độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel. Model hỗ trợ camera 5 megapixel với đèn Flash LED, hỗ trợ kết nối mạng 3G, Wi-Fi và Bluetooth 3.0 với A2DP. Máy có giá khoảng 6.500 USD (138,2 triệu đồng).

6. Vertu Ti, 10.000 USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Giống như đa phần các sản phẩm cao cấp khác của hãng điện thoại danh tiếng này, Vertu TI có thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh xảo. Sản phẩm có lớp vỏ làm bằng titan chịu được sức nặng tác động lên tới 50 kg, kết hợp với các phần ốp bằng da cùng màn hình 3,7 inch làm từ đá sapphire siêu bền.

Về mặt cấu hình Vertu TI "thông minh" hơn hẳn tất cả các "anh em" trong dòng máy này khi được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, bộ xử lý 1.7 GHz, bộ nhớ trong 64 GB. Bên cạnh đó máy còn có hai camera sau 8.0 MP và trước 1.3 MP. Vertu TI có giá 10.000 USD (212,7 triệu đồng).

5. Apple iPhone 4 History Edition, 67.000 USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Do hãng Stuart Hughes thiết kế và hoàn thiện, đường viền xung quanh iPhone 4 History Edition được đính tổng cộng 8,5 carat kim cương loại 1. Biểu tượng "trái táo khuyết" trên lưng máy cũng gắn thêm nhiều viên kim cương khác nữa.

Đặc biệt hơn, toàn bộ mặt sau của iPhone 4 History Edition được trang trí bằng răng của khủng long bạo chúa T-rex 160 triệu năm tuổi và đá thiên thạch. Chỉ có 10 chiếc iPhone sang trọng này được sản xuất và giá của mỗi chiếc là 67.200 USD (1,4 tỷ đồng).

4. Ulysse Nardin Chairman, 100.000 USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Kết hợp giữa cơ khí đồng hồ và kỹ nghệ hiện đại, có thể được xem là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới hiện nay, Ulysse Nardin Chairman xuất hiện với hệ thống rôto quay được tích hợp phía sau thân máy, hoàn thiện cơ chế bổ sung nguồn điện cho pin từ chính lực quay của rôto trên.

Về thông số kỹ thuật, máy chạy hệ điều hành Android, màn hình cảm ứng 3.2 inch, camera 8 MP, bộ nhớ trong 32GB cùng một đầu đọc dấu vân tay. Dòng máy Diamond Edition sử dụng trên 3.000 viên ngọc và đá quý (tổng khối lượng 17 carat) này có giá 100.000 USD (2,12 tỷ đồng).

3. GoldVish Equilibrium, 109.500 USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Goldvish đã  bổ sung thêm series thiết bị mới vào bộ sưu tập điện thoại siêu sang của mình. Dòng sản phẩm Equilibrium được nhà sản xuất Thụy Sỹ trang bị tới 2 khay sim. Theo nhà sản xuất, việc mẫu điện thoại Equilibrium hỗ trợ hai sim sẽ cho phép người dùng tạo ra sự cân bằng giữa cuộc sống riêng tư và các mối quan hệ kinh doanh.

Màn hình 2.4 inch của Equilibrium được trang bị một lớp Sapphire 115 CT-Grade A tự nhiên chống trầy xước. Thân máy làm bằng thép không rỉ 16L, Titanium hoặc nhôm sử dụng ngoài vũ trụ. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang trí bằng bằng lông thú, vàng 18K hoặc Platinum ở phía trên. GoldVish Equilibrium có giá từ 7.300 USD tới 109.500 USD (155,3 triệu tới 2,3 tỷ đồng), tùy thuộc vào phiên bản vỏ mà người dùng lựa chọn.

2. Savelli Jardin Secret, 120.000 USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Đây là một thiết bị dành cho các quý bà. Bộ sưu tập Savelli Jardin Secret có 12 thiết bị Android sang trọng, hầu hết trong số đó được nạm kim cương và có một số điểm đặc biệt như bọc da kỳ đà hoặc các nút bằng gốm. Có mức giá khoảng 120.000 USD (2,5 tỷ đồng), phiên bản Black Insane là phiên bản đắt nhất trong bộ sưu tập Savelli Jardin Secret. Máy được nạm 75 viên kim cương trắng, các nút được bọc bằng vàng trắng và lưng máy được bao phủ bằng da cá sấu đen siêu bền.

1. Apple iPhone 5 Black Diamon Edition, 16,7 triệu USD

10 mẫu smartphone sang trọng có thể khiến bạn rỗng ví

Hãng chế tác sản phẩm cao cấp của Anh Stuart Hughes đã cho chế tác một chiếc iPhone 5 với mức giá "khủng", với tên gọi iPhone 5 Black Diamond. Sở dĩ chiếc smartphone này có mức giá khó tin là vì nút Home của nó được nạm bằng viên kim cương đen 26-carat cực kỳ quý hiếm, với các đường cắt tinh xảo.

Chưa hết, khung viền xung quanh sản phẩm được khảm bằng 600 viên kim cương trắng hoàn hảo. Chất liệu kim loại trên lớp vỏ của iPhone 5 cũng được thay thế bằng vàng 24-carat, trong đó một tấm vàng khối được dùng để làm nổi bật lên logo của Apple, trên đó được nạm bằng 53 viên kim cương trắng.

Dù sử dụng những chất liệu cao cấp và đắt tiền nhất nhưng chiếc smartphone siêu đắt này không quá nặng: Máy có khối lượng 135g, nặng hơn 23g so với phiên bản iPhone 5 thông thường. Và với giá 16,7 triệu USD (355,3 tỷ đồng), iPhone 5 Black Diamond là chiếc smartphone đắt giá nhất hiện nay.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác