VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Tab 2 vẫn 7 inch, chạy Android 4.0

Samsung vừa giới thiệu mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 2 mới có kích cỡ màn hình 7 inch và là máy tính bảng đầu tiên cài đặt hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich của hãng này.

Galaxy Tab 2 có bộ vi xử lý lõi kép 1 Ghz, bộ nhớ RAM 1 GB, hai máy ảnh (3 megapixel ở mặt sau và 1.3 megapixel ở mặt trước), pin 4.000 mAH, hỗ trợ 3G và Wi-Fi. Sản phẩm có 3 phiên bản dung lượng 16/32/64 GB cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng thêm dung lượng khi cần.

Về phần mềm, máy tính bảng mới này của Samsung sẽ được tích hợp các dịch vụ giải trí gồm Music Hub cho phép truy cập tới 17 triệu bản nhạc, Readers Hub cung cấp nhiều sách điện tử và Video Hub cho phép người dùng thuê hoặc mua hơn 1.000 bộ phim.

Galaxy Tab 2 cũng sẽ trở thành thiết bị di động đầu tiên của Samsung tích hợp dịch vụ AllShare Play. Dịch vụ này cho phép người dùng truyền dữ liệu đa phương tiện từ máy tính và smartphpone của Samsung đến máy tính bảng. Dịch vụ AllShare Play cũng hỗ trợ truyền dữ liệu từ hệ thống lưu trữ đám mây tới các thiết bị hoặc từ thiết bị đến thiết bị.

Samsung cho biết hãng sẽ bán Galaxy Tab 2 trên thị trường toàn cầu từ tháng Ba tới nhưng chưa tiết lộ giá.

Đây sẽ là máy tính bảng thứ 6 của Samsung và là sản phẩm có kích cỡ 7 inch thứ ba của hãng này. Samsung hiện có một mẫu máy tính bảng 5.3 inch (Galaxy Note), hai mẫu 7 inch (Galaxy Tab 7 và Galaxy Tab 7 Plus), một mẫu 8.9 inch (Galaxy Tab 8.9) và một mẫu 10 inch (Galaxy Tab 10.1).

Thanh Phong

Chủ đề khác