VnReview
Hà Nội

Skype cho iPhone cập nhật bản 5.0, nhiều thay đổi lớn

Microsoft vừa tiết lộ rằng, Skype cho iPhone sẽ được cập nhật phiên bản 5.0 trong tuần tới với ứng dụng được thiết kế lại gần như toàn bộ và bổ sung nhiều tính năng mới.

Skype cho iPhone cập nhật phiên bản 5.0 với nhiều thay đổi lớn

Skype mới cho iPhone chia sẻ "một cái nhìn và cảm nhận nhất quán với các ứng dụng Skype trên Windows Phone và Android", nhưng, tất nhiên, nó được thiết kế riêng cho iOS và được viết lại toàn bộ.

Người dùng sẽ nhận thấy Skype 5.0 cho iPhone "nhanh hơn năm lần" so với phiên bản hiện tại. Một trong những tính năng mới đáng chú ý là ứng dụng mới cho phép bắt đầu chat nhóm từ hub. Phần Thông báo cũng đã được cải thiện, đặc biệt tính năng đồng bộ hóa, chẳng hạn nếu bạn đang sử dụng Skype trên nhiều thiết bị và đọc một tin nhắn trên một trong số các thiết bị của bạn, tin nhắn sẽ được đánh dấu là đã đọc trên tất cả các thiết bị khác.

Tóm lại, đây là "sự đổi lớn lớn nhất từ trước tới nay của Skype dành cho iPhone", và nó sẽ có sẵn trên toàn cầu "trong khoảng một tuần tới". Một phiên bản Skype được thiết kế lại và cải thiện cho iPad cũng sẽ sớm được ra mắt.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác