VnReview
Hà Nội

Rò rỉ về mẫu tablet "có thể gập lại" của Samsung

Samsung đã triển lãm một nguyên mẫu tablet có thể uốn cong tại MWC 2014, và theo truyền thông Hàn Quốc, Samsung sẽ xuất xưởng một tablet có thể gấp lại trong năm 2015.

Samsung sẽ ra tablet có thể gập lại trong năm 2015

Theo các nguồn tin, tablet này sẽ có màn hình OLED kích thước 8 đến 9 inch độ phân giải full HD. Nó có thể thu nhỏ kích thước bằng cách gấp lại làm ba như một chiếc ví. Đây là một ý tưởng có vẻ xa vời nhưng có thể thay đổi hoàn toàn trong những tháng tới, bởi nhiều báo cáo của Samsung cho biết hãng đang tiến tới rất gần với một sản phẩm thực sự có thể gập lại.

Nhiều khả năng tablet có thể gập lại sẽ được xuất xưởng với số lượng hạn chế và ở mức giá vượt khỏi tầm với của hầu hết người tiêu dùng. Tuy nhiên, sự đổi mới sẽ phá vỡ sự nhàm chán về yếu tố hình thức của smartphone, hầu hết điện thoại, tablet đều có thiết kế tương tự nhau trong vài năm gần đây, ngoại trừ Samsung Galaxy Round và LG G Flex. Do vậy, một mẫu tablet có thể gấp lại là một sản phẩm khiến mọi người phấn khích, ngay cả khi họ không đủ tiền để mua nó. Mới đây, Nokia cũng giới thiệu màn hình có thể gập lại, nên hy vọng cuộc chạy đua này sẽ sớm cho ra mắt những sản phẩm thân thiện với người dùng.

Hoàng Kỷ

Theo SamMobile

Chủ đề khác