VnReview
Hà Nội

Ra mắt card đồ họa "khủng" với 8GB RAM

Vừa ra mắt tại Computex 2014, PowerColor Devil 13 Dual Core R9 290X gây ấn tượng mạnh với việc được trang bị vi xử lý 2 nhân Hawaii XT của AMD, sử dụng băng thông 512-bit X2 với dung lượng RAM lên tới 8GB.

PowerColor ra mắt card đồ họa AMD khủng với... 8GB RAM

Devil 13 Dual Core R9 290X được trang bị vi xử lý 2 nhân Hawaii XT của AMD, xung nhịp 1.000MHz và bộ nhớ có xung nhịp;1.350MHz, sử dụng băng thông 512-bit X2 với dung lượng RAM lên tới 8GB GDDR5, vượt xa những đòi hỏi về cấu hình của các tựa game lớn hiện nay.  Nhờ đó sản phẩm có thể xử lý mượt mà các nội dung HD như game và đồ họa

Với 15 pha nguồn, PowerIRstage, Super Cap và Ferrite Core Choke, nên sản phẩm đồ họa mới này hứa hẹn sẽ có độ ổn định và độ bền cao. Các sản phẩm thuộc dòng Devil 13 sử dụng thiết kế 3 quạt tản nhiệt Double Blade, 2 tấm nền cho nhân lớn hơn, tổng cộng 10 ống dẫn nhiệt, và một lượng lớn các lá làm mát hợp kim nhôm, đem lại sự cân bằng khá tốt giữa giải pháp tản nhiệt và giảm tải tiếng ồn.

PowerColor ra mắt card đồ họa AMD khủng với... 8GB RAM

Devil 13 Dual Core R9 290X có thể tỏa sáng với các đèn LED đỏ, trong đó logo sẽ nhấp nháy, đem lại ấn tượng mạnh cho thùng máy của người dùng. Ngoài ra, card đồ họa này còn được bổ sung nút bấm Dual BIOS để game thủ có thể nâng cao hiệu năng card đồ họa một cách nhanh chóng. Được trang bị tới 4 cổng kết nối PCI-E 8 chân để nhận thêm nguồn cấp phụ, đem lại khả năng hoạt động ổn định. 

Hữu Thắng

Theo VR-Zone

Chủ đề khác