VnReview
Hà Nội

HTC Endeavour lõi tứ sẽ về Việt Nam tháng Tư, 15-16 triệu đồng

Smartphone sử dụng chip bốn lõi HTC Endeavor sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng Tư với giá 15-16 triệu đồng, tương đương giá của HTC Sensation XL.

Theo báo điện tử Dân trí, trưởng đại diện HTC Việt Nam Nguyễn Hồng Châu cho biết HTC Endeavor sẽ được giới thiệu tại triển lãm di động MWC 2012 sắp diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) và được bán ra thị trường thế giới vào tuần đầu tháng Tư. Một tuần sau đó, smartphone dùng chip bốn lõi này sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá 15-16 triệu đồng, bằng với giá HTC Sensation XL màn hình 4.7 inch.

Hình ảnh rò rỉ của HTC Endeavor

HTC Endeavor trước đó được gọi là HTC Edge đã từng lộ diện thông tin trên mạng. Đây là smartphone có cấu hình rất mạnh. Nó là smartphone đầu tiên của HTC sử dụng bộ vi xử lý bốn lõi Tegra 3 của Nvidia tốc độ 1.5 GHz, RAM 1 GB, màn hình cảm ứng 4.7 inch độ phân giải HD 720p, máy ảnh 8 megapixel gắn ống kính khẩu f/2.0 có khả năng quay phim 1080p, hỗ trợ mạng HSDPA tốc độ 21 Mbps, LTE, NFC và công nghệ âm thanh Beats Audio.

Về phần mềm, HTC Endeavor sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich phiên bản mới nhất của Google cùng với giao diện HTC Sense 4.0.

Smartphone này sẽ là đối thủ nặng ký của Samsung Galaxy III dự kiến sẽ bán ra thị trường vào tháng Năm. Galaxy S III cũng sử dụng chip xử lý bốn lõi Exynos của Samsung, RAM 2 GB, màn hình Super AMOLED độ phân giải 720p, LTE 4G và Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Thanh Phong

Chủ đề khác