VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 4 có phiên bản màn hình cong

Chiếc Galaxy Note 4 của Samsung sẽ có tới 2 phiên bản: một sẽ được trang bị màn hình cong với số lượng giới hạn và phiên bản màn hình phẳng cho thị trường toàn cầu.

Theo GSM Arena, thông tin trên được cung cấp bởi giám đốc điều hành của một số công ty phụ trợ của Samsung tại Hàn Quốc. Các đối tác của Samsung cũng cho rằng cả hai phiên bản có thể được chính thức ra mắt tại IFA 2014 diễn ra tại Berlin từ 5/9 đến 10/9.

Samsung Galaxy Note 4 có thể sở hữu mẫu màn hình cong tương tự mẫu đã được trang bị cho Galaxy Round (ảnh), hoặc có thể thực sự là một màn hình YOUM ba mặt đã được Samsung công bố trước đó. Điều này có thể sẽ tạo nên lựa chọn đa dạng, thậm chí khá tương phản trong các sản phẩm Samsung Note 4.

Một số tin đồn trước đó cho biết chiếc Galaxy Note mới sẽ sở hữu màn hình Quad HD 1.440 x 2.560 pixel cùng bộ cảm biến camera 16 MP có hỗ trợ tính năng ổn định ảnh quang học do Sony sản xuất. Máy cũng được cho là sẽ sử dụng nhiều loại chip xử lý, tùy vào từng phiên bản dành cho các thị trường khác nhau, gồm Snapdragon 805 hoặc Exynos 5433.

GL

Theo GsmArena

Chủ đề khác