VnReview
Hà Nội

Xác nhận Galaxy Note 4 có màn hình 2K 5.7 inch

Samsung vừa để lộ một tài liệu cho thấy chiếc phablet mới của hãng sẽ sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải 2K.

Theo tài liệu này thì một chiếc smartphone với tên mã SM-N910A có màn hình 5.7 inch với độ phân giải 2K 1440 x 2560 pixel đang được Samsung sản xuất. Như vậy kích thước màn hình của Note 4 sẽ ngang bằng với Note 3 trong khi độ phân giải đã tăng lên rất nhiều.

Galaxy Note 3 có tên mã là SM-N900, chiếc SM-N910A là thế hệ smartphone tiếp theo nên nhiều khả năng đây chính là chiếc Galaxy Note 4 đang được mong đợi. Ký tự A trong tên gọi của smartphone mới cho thấy phiên bản này được sản xuất dành riêng cho nhà mạng AT & T.

Thông tin về Galaxy Note 4 trong tài liệu của Samsung

Galaxy Note 4 cũng được cho là có khả chống nước, chống bụi như Galaxy S5. Siêu phablet mới của Samsung sẽ tích hợp vi xử lý Snapdragon 805 cho một số thị trường trong khi bản quốc tế sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 5433 kết hợp cùng chip Intel XMM7260 Cat. 6 modem vì thế hệ chip mới Exynos 5430 đang gặp phải một số vấn đề.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera chính 16MP với bộ ổn định hình ảnh quang học (OIS) do Sony chế tạo. Camera mặt trước sẽ vẫn sử dụng cùng loại cảm biến hình ảnh 2MP mà Samsung đã lựa chọn cho Galaxy S5. Một sự bổ sung thú vị nữa là ngoài các cảm biến nhịp tim và vân tay quen thuộc, Samsung có thể sẽ tích hợp cả cảm biến tia UV trong Note 4.

Dự kiến, Galaxy Note 4 sẽ chính thức ra mắt tại IFA 2014 vào tháng 9 tới.

DL

Theo GsmArena

Chủ đề khác