VnReview
Hà Nội

Gigabyte trình làng laptop đa phương tiện cấu hình khủng

Sau khi giới thiệu một loạt laptop chơi game trong thời gian gần đây, Gigabyte tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm mình với chiếc laptop đa phương tiện cấu hình khủng mang tên Q2756N. Thiết bị mới của hãng công nghệ này mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4, màn hình 17.3 inch full HD cùng card đồ họa rời GeForce GT 840M hiệu suất cao.

Gigabyte trình làng laptop đa phương tiện Q2756N cấu hình hấp dẫn

Gigabyte Q2756N sở hữu màn hình 17.3 inch, độ phân giải full HD 1080p, cho phép hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét. Sản phẩm này sử dụng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4, RAM dung lượng 8 GB (tối đa là 16 GB), có hệ thống lưu trữ kép 512 GB SDD và 1.5 TB HDD. Máy vẫn có tùy chọn ổ DVD - ROM, có khả năng mở rộng lưu trữ thêm ổ HDD ngoài và được tích hợp kết nối HDMI để xuất video ra màn hình khác.

Gigabyte trình làng laptop đa phương tiện Q2756N cấu hình hấp dẫn

 

Là sản phẩm đa phương tiện, Gigabyte Q2756N được trang bị kiến trúc GPU NVIDIA GeForce GT 840M giúp trải nghiệm xem video, chơi game mượt mà hơn. Cảm giác người dùng còn được cổng hưởng thêm khi máy tích hợp hệ thống âm thanh Sound Blaster Cinema Technology - hệ thống giúp loại bỏ biến dạng âm thanh và nâng cao mức âm lượng.

Gigabyte trình làng laptop đa phương tiện Q2756N cấu hình hấp dẫn

Mặc dù không được như laptop chơi game, Gigabyte Q2756N vẫn gây ấn tượng tốt với bàn phím chiclet full sized, được nhận xét là đem lại khả năng phản hồi phím tốt nhất khi người dùng sử dụng. Cộng với thiết kế ngoài thanh thoát, gọn gàng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi chính thức lên kệ trong thời gian tới.

Đáng tiếc là đến lúc này, Gigabyte vẫn chưa xác nhận thời điểm phát hành, mức giá cũng như thị trường phân phối Gigabyte Q2756N.

QT

Theo Gigabyte

Chủ đề khác