VnReview
Hà Nội

Angry Birds Transformers: Robot biến hình Autobirds và Deceptihogs

Angry Birds Epic vừa được đưa lên các kho ứng dụng Google Play, iTunes và Windows Phone Store, nhưng có vẻ như Rovio vẫn chưa ngừng nghỉ và sẽ tiếp tục khai thác dòng game cực kỳ phổ biến của hãng.

Angry Birds Transformers: cuộc chiến của các rô-bốt biến hình Autobirds và Deceptihogs

Theo những thông tin mới nhất từ PhoneArena, Rovio đang hợp tác với Hasbro Inc, đơn vị sở hữu thương hiệu Transformers. Kết quả của sự hợp tác này sẽ tạo ra một tựa game kết hợp mới có tên Angry Birds Transformers. Tựa game này sẽ miêu tả cuộc chiến của các rô-bốt biến hình Autobots và Decepticons phiên bản Angry Bird. Hai phe sẽ được đổi tên thành Autobirds và Deceptihogs trong vũ trụ của Rovio, những chú chim và lợn rô-bốt có thể biến hình.

"Chúng tôi thực sự phấn khích khi kết hợp Transformers với Angry Birds. Đây sẽ là một tựa game hấp dẫn với cả những người đã lớn lên cùng với thương hiệu này trong những năm 80, cũng như với những fan hâm mộ hiện tại của thương hiệu này qua các phần phim bom tấn Transformers. Mọi người sẽ thích nó",;Giám đốc marketing (CMO) của Rovio, Blanca Juti, cho biết.

Ở thời điểm này chưa có nhiều thông tin về Angry Birds Transformers, nhưng chắc chắn tựa game này sẽ có lối chơi khác hẳn so với những tựa game Angry Birds trước đó. Chúng ta đã có Angry Bird Go!, một tựa game đua xe và Angry Birds Epic, một tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt, nhưng chúng ta chưa có đầu mối gì về lối chơi của Angry Birds Transformers.

Angry Birds Transformers: cuộc chiến của các rô-bốt biến hình Autobirds và Deceptihogs

Đây không phải tựa game đầu tiên của Rovio lấy cảm hứng từ phim ảnh. Như bạn biết, Angry Birds Star Wars và Angry Birds Star Wars II là sự kết hợp giữa nội dung của Angry Birds với loạt phim Star Wars.

Ngày phát hành của Angry Bird Transformers chưa được tiết lộ, nhưng Rovio và Hasbro cho biết họ sẽ công bố thêm thông tin của trò chơi này trong thời gian tới.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác