VnReview
Hà Nội

Alcatel One Touch D820 có 2 camera quay video 4K

Hiện tại thị trường di động chỉ có số ít smartphone cao cấp là được trang bị camera chính hỗ trợ quay video chuẩn 4K. Tuy nhiên theo những thông tin mới rò rỉ từ cơ sở dữ liệu GFXBench, người dùng sắp được đón chào một sản phẩm không nằm trong phân khúc kể trên nhưng vẫn sở hữu được cả camera trước, sau đều quay video chuẩn 4K.

Chiếc smartphone độc đáo này có tên gọi là Alcatel One Touch D820 (Trung Quốc). Đây là thiết bị có kích thước màn hình 4.6 inch vừa phải, tuy nhiên lại sở hữu tấm nền QHD 1440 x 2560 pixel tương tự như siêu phẩm LG G3 vừa ra mắt cách đây không lâu. Theo tính toán, Alcatel One Touch D820 có mật độ điểm ảnh lên đến...639 ppi, vượt xa con số 534 ppi của LG G3.

Độc đáo smartphone có hai camera đều quay được video chuẩn 4K

Sản phẩm đến từ thương hiệu Alcatel (Trung Quốc) không sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 hay Snapdragon 805 mà lại lựa chọn bộ nhân tầm trung MediaTek MT6595. Được biết, MT6595 được sản xuất theo công nghệ mới, sở hữu tám lõi với bốn lõi nền Cortex A15 và bốn lõi nền Cortex A7. Hỗ trợ sức mạnh cho vi xử lý này là đồ họa PowerVR Rogue - đồ họa từng sử dụng trên chiếc iPhone 5s đình đám của Apple.

Các thông số kỹ thuật còn lại của Alcatel One Touch D820 bao gồm RAM dung lượng 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ. Điểm đặc biệt của chiếc smartphone này là camera trước, sau cùng độ phân giải 8 MP (độ phân giải thực tế là 7 MP) và đều hỗ trợ quay video chuẩn 4K UHD. Tính đến nay trên thị trường, các smartphone hỗ trợ quay video chuẩn 4K đều là smartphone cao cấp, điển hình như LG G3, Samsung Galaxy S5 hay Sony Xperia Z2.

Độc đáo smartphone có hai camera đều quay được video chuẩn 4K

Từ trái qua phải: LG G3, Samsung Galaxy S5, Sony Xperia Z2

Cơ sở dữ liệu GFXBench còn cho biết, Alcatel One Touch D820 khi ra mắt sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat. Với lợi thế dùng vi xử lý MediaTek tầm trung, camera độc đáo và dự kiến có giá bán hấp dẫn, sản phẩm hứa hẹn sẽ gây được nhiều chú ý dưới phân khúc smartphone cao cấp. Đáng tiếc đến thời điểm này, hình ảnh thực tế của Alcatel One Touch D820 vẫn chưa có nguồn tin nào tiết lộ.

QT

Theo PhoneArena

Chủ đề khác