VnReview
Hà Nội

Chỉ có 200 chiếc LG Prada 3.0 trong tuần đầu tiên

LG cho biết số lượng smartphone thời trang LG Prada 3.0 bán ra thị trường Việt Nam trong tuần đầu tiên từ ngày 15/2 đến ngày 21/2 sẽ chỉ giới hạn có 200 chiếc.

Số smartphone này sẽ được bán ra trên hệ thống của 12 nhà phân phối điện tử lớn gồm: hệ thống bán lẻ Viettel, FPT, Pico, Thế giới di động, Trần Anh, Viễn thông A, Nguyễn Kim, Mai Nguyên, Ý Nhi, Phước Lập, Quốc Hùng và Phương Tùng với giá 14,2 triệu đồng.

Sau tuần đầu tiên bán số lượng hạn chế, LG sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt chính thức smartphone thời trang LG Prada 3.0 trên toàn quốc vào ngày 23/2 tại TP.HCM.

LG Prada 3.0

Các icon ứng dụng của LG Prada 3.0 được thiết kế lại theo tông màu đen trắng (ảnh Mainguyen.vn)

LG Prada 3.0 là chiếc điện thoại thứ 3 của LG hợp tác sản xuất với hãng thời trang nổi tiếng Prada. Đây là smartphone sử dụng màn hình cảm ứng 4.3 inch độ sáng 800 nit, bộ vi xử lý lõi kép Cortex-A9 tốc độ 1GHz, RAM 1GB, máy ảnh 8 megapixel cùng với hệ điều hành Android 2.3.7 Gingerbread (sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời gian tới).

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn ở smartphone này là thiết kế sang trọng trên tông màu đen trắng quý phái theo phong cách thời trang của hãng Prada. Các biểu tượng (icon) ứng dụng và toàn bộ theme của Prada 3.0 cũng được thiết kế lại theo tông màu của điện thoại, ngoại trừ các ứng dụng của Google vẫn được giữ nguyên. Không chỉ tông màu, các góc cạnh và cổng nút của LG Prada 3.0 cũng được chau chuốt cầu kỳ và được tối giản các phím cứng vật lý. Thân máy cũng khá là mỏng, chỉ có 8,5 mm.

Tham khảo bài "Đập hộp smartphone thời trang LG Prada 3.0".

Thanh Phong

Chủ đề khác