VnReview
Hà Nội

Nexus 9 sẽ dùng chip 64 bit Tegra K1

Chiếc máy tính bảng Nexus mới (tên mã là Volantis) sẽ sử dụng chip 64-bit Tegra K1 của hãng NVIDIA. Đồng thời, thiết bị còn sở hữu RAM 2 GB, dung lượng bộ nhớ trong tùy chọn là 16 GB hoặc 32 GB, camera sau với độ phân giải 8 megapixel cùng chức năng ổn định hình ảnh quang học OIS.

Những thông tin rò rỉ cho thấy thiết bị này có thể gọi là Nexus 9 vì có màn hình 8.9 inch. Màn hình của máy có độ phân giải 2048 × 1440 pixel và được thiết kế theo tỉ lệ 4:3. Lần này nhà sản xuất được Google lựa chọn là hãng sản xuất thiết bị Đài Loan HTC.

Chiếc máy tính bảng Nexus này có tên mã là Volantis và sẽ sử dụng chip 64-bit Tegra K1 của hãng NVIDIA (tên mã chip là Logan). Đồng thời, thiết bị còn sở hữu RAM 2 GB, dung lượng bộ nhớ trong tùy chọn là 16 GB hoặc 32 GB. Máy được trang bị một camera phía sau với độ phân giải 8 megapixel cùng chức năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), camera trước là 3 megapixel.

Theo TalkAndroid thì phiên bản 16 GB sẽ được bán ra với giá 399 USD và phiên bản 32 GB là 499 USD. Một biến thể khác hỗ trợ kết nối LTE cũng dự kiến sẽ được phát hành với mức giá 600 USD. Bên cạnh đó, Nexus Volantis sẽ được bán ra với nhiều phụ kiện hơn so với những phiên bản Nexus trước đây và một trong số đó là một bàn phím nhập liệu rời.

Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng cho biết Volantis sẽ không xuất hiện tại sự kiện Google I/O tới đây mà sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm nay hoặc cuối năm 2014.

Minh Trung

Theo TalkAndroid

Chủ đề khác