VnReview
Hà Nội

Apple mời các vận động viên nổi tiếng thử iWatch

Apple vừa có động thái mời những vận động viên thể thao có tên tuổi đến thử nghiệm chiếc đồng hồ thông minh mới của mình là iWatch.

Apple mời các vận động viên nổi tiếng để thử iWatch

Nhân vật đầu tiên vừa cho chuyến đi đến trụ sở của Apple để thử nghiệm iWatch là ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant của đội bóng Los Angeles Lakers tại giải nhà nghề của Mỹ.Ngoài Kobe còn có một số ngôi sao khác đựơc Apple mời trải nghiệm sản phẩm mới này.

Vì là một thiết bị nhắm đến việc chăm sóc sức khỏe và theo dõi việc tập thể dục, thể thao của người dùng nên Apple muốn thử nghiệm iWatch với những vận động viên có cường độ tập luyện và thi đấu cao để xem nó hoạt động như thế nào. Tham vọng của Apple là tạo ra được một chiếc smartwatch có tính năng vượt trội hơn tất cả những thiết bị cùng phân khúc đang có trên thị trường.

Những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy iWatch sẽ được trang bị cảm biến đo nhịp tim, đo lượng đường và oxy trong máu và đặc biệt là một công cụ giúp phân tích lượng mồ hôi của người dùng để đưa ra những dự đoán, lời khuyên cho sức khỏe.;Tất cả dữ liệu trên sẽ iWatch sẽ đựơc đồng bộ qua các thiết bị iDevice chạy iOS 8 nhờ vào bộ công cụ HealthKit mới vừa được Apple trình dễn tại WWDC vừa qua.

Dự kiến, iWatch sẽ được giới thiệu khoảng tháng Mười năm nay nhưng với sự có mặt của Kobe Bryant và những ngôi sao khác đã góp phần tăng độ "hot" cho sản phẩm này của Apple.

Đọc giả VnReview có muốn sở hữu cho mình một chiếc iWatch không?

Minh Trung

Theo TechRadar

Chủ đề khác