VnReview
Hà Nội

LG Fantasy - smarphone Tango đầu tiên

Smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone thế hệ mới Tango đã xuất hiện với những thông tin ban đầu về chiếc LG Fantasy (hoặc có tên khác là LG Miracle).

LG Tango

Hình ảnh được cho là LG Fantasy

Với video hand-on LG Fantasy từ Romania đăng trên YouTube, có vẻ những gì chúng ta đã nghe về Tango cho đến nay là đúng sự thật: Trông nó không khác Windows Phone Mango và nó sẽ hoạt động trên các thiết bị có thông số thấp hơn so với những thiết bị Windows Phone trước đó.

Video clip trên tay nói trên cho thấy LG Fantasy E740 (có tên khác là Miracle/ Myracle) trông rất giống những smartphone LG gần đây như LG Spectrum – mặc dù lần này chạy hệ điều hành Windows Phone chứ không phải Android. Thiết bị này sẽ có màn hình NOVA 4 inch độ phân giải WVGA, một camera mặt trước dành cho chat video và 1 camera 5MP ở lưng máy có khả năng quay video độ phân giải 720p. Thiết bị này sẽ có RAM 512MB, chip lõi đơn Snapdragon 1GHz, bộ nhớ trong 8GB.

LG Miracle cũng sẽ hỗ trợ kết nối HSPA và tích hợp trong chip NFC. Smartphone này được cho là sẽ ra mắt tại triển lãm di động Mobile World Congress tổ chức cuối tháng này tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Nam Anh

Chủ đề khác