VnReview
Hà Nội

Yahoo ra Aviate Launcher miễn phí cho dế Android

Mới đây, hãng công nghệ ThumbsUp Labs, được Yahoo mua lại hồi đầu năm, đã cho ra mắt phần mềm "Aviate Launcher" miễn phí cho Android.

Yahoo ra Aviate Launcher miễn phí cho dế Android

Ứng dụng này sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn tương tác với Android, cho phép bạn biến smartphone Android của bạn thành một cỗ máy hiệu suất cao. Aviate chỉ cung cấp cho bạn những ứng dụng và thông tin bạn cần, tùy theo thời điểm cụ thể trong một ngày hoạt động tích cực của bạn.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và được cung cấp trên Google Play bởi Yahoo. Những fan hâm mộ ứng dụng này trước đây sẽ nhận thấy biểu tượng và cách tiếp cận đã được thay đổi. Thương hiệu YAHOO! được thêm vào mặt trước và chính giữa biểu tượng ứng dụng, ứng dụng cũng được tích hợp thêm nhiều dịch vụ của Yahoo ngay từ đầu.

Yahoo ra Aviate Launcher miễn phí cho dế Android

Màn hình chủ có dáng vẻ khá chuẩn mực. Một khi bạn thiết lập Aviate Launcher với những ứng dụng bạn yêu thích bạn sẽ thấy một màn hình chỉ có những ứng dụng này. Trượt từ phải sang trái bạn sẽ thấy tất cả ứng dụng của bạn, trượt từ trái sang phải bạn sẽ thấy một màn hình chủ đơn có thể thay đổi và sẵn sàng cho những thiết lập mới.

Yahoo ra Aviate Launcher miễn phí cho dế Android

Hệ thống này đã được cập nhật và cải tiến từ những phiên bản thứ nghiệm Alpha và Beta đã được triển khai trong nhiều tháng qua. Được cung cấp miễn phí và không có quảng cáo, Yahoo Aviate Launcher có lẽ sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng.

Hoàng Kỷ

Theo SlashGear

Chủ đề khác