VnReview
Hà Nội

Samsung Gear Live và LG G Watch chính thức ra mắt

Tại Google I/O năm nay cả hai smartwatch LG G Watch và Samsung Gear Live đều chính thức được giới thiệu với thông số kỹ thuật hoàn chỉnh.

LG G Watch

Hãy bắt đầu với LG G Watch, đây là một smartwatch có màn hình cảm ứng IPS LCD 1.65 inch độ phân giải 280x280 pixel. G Watch sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400, dung lượng lưu trữ 4GB và RAM 512MB. Một thỏi pin dung lượng 400mAh cũng được tích hợp bên trong smartwatch này.

Samsung Gear Live và LG G Watch chính thức ra mắt tại Googe I/O

G Watch có khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Có nghĩa là nó có thể hoàn toàn chống bụi và chống nước trong vọng 30 phút ở độ sâu 1 m.

Chiếc đồng hồ thông minh này được trang bị bộ cảm biến 9 trục (con quay hồi chuyển, gia tốc kế, la bàn) cũng như kết nối Bluetooth. Kích thước của nó là 37,9 x 46,5 x 9,95 mm, và trọng lượng chỉ 63 g. Người dùng có thể kết hợp nó với bất kỳ dây đeo tiêu chuẩn 22 mm nào trên thị trường.

Smartwatch Android Wear của LG sẽ có sẵn ngay từ hôm nay với hai màu trắng vàng và đen titan.

Samsung Gear Live

Tiếp theo chúng ta sẽ nói về smartwatch của Samsung, một thiết bị không chỉ cạnh tranh với G Watch và Moto 360 mà còn cạnh tranh với chính dòng Gear 2 chạy Tizen của hãng vừa được ra mắt cách đây ít lâu.

Samsung Gear Live và LG G Watch chính thức ra mắt tại Googe I/O

Được đặt tên Gear Live, smartwatch mới của Samsung có màn hình cảm ứng Super AMOLED 1.63 inch với độ phân giải 320x320 pixel cùng bộ vi xử lý tốc độ xung nhịp 1.2 GHz.

Nó có 512MB RAM, 4GB dung lượng lưu trữ và hỗ trợ các dây đeo tiêu chuẩn 22 mm giống như G Watch của LG nhưng có thỏi pin chỉ 300mAh. Gear Live cũng đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP67 và hỗ trợ Bluetooth 4.0.

Ngoài ra, Gear Live cũng có tính năng theo dõi nhịp tim và Samsung đã trang bị cho Galaxy S5 và Gear 2.

Kích thước của Gear Live là 37,9 x 56,4 x 8,9 mm và trọng lượng 59 g. Chiếc smartwatch này sẽ có hai màu đen và đỏ rượu vang, dự kiến nó sẽ cùng G Watch sớm có mặt trên Google Play Store.

Hoàng Kỷ

Theo GSMArena

Chủ đề khác