VnReview
Hà Nội

Asus sẽ bán smartwatch giá rẻ trong năm nay

Tiếp bước LG, Motorola và Samsung, Asus có thể là công ty tiếp theo phát hành smartwatch chạy Android Wear trong năm nay.

Samsung, LG, Motorola, HTC và Asus là những công ty cam kết hỗ trợ Android Wear nhiệt tình nhất khi Google giới thiệu nền tảng này trong tháng Ba năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm này mới chỉ có Samsung, Motorla và LG là đã có những sản phẩm cụ thể trình làng. Trong khi đó, Asus và HTC chưa đưa ra được sản phẩm thực tế.

Tuy nhiên, một nguồn tin từ;TechCrunch cho biết Asus sẽ phát hành smartwatch Android của riêng mình trong tháng 9. Khác với Samsung và LG, Asus xác định smartwatch của mình thuộc phân khúc giá rẻ, nhiều khả năng giá bán của thiết bị ở tầm 99 - 149 USD. Mức giá này được xem là khá thấp so với mức 199 USD của Samsung Gear Live và 229 USD của LG G Watch. 

Nguồn tin trên cũng khẳng định thiết bị của Asus sẽ có màn hình AMOLED và trang bị khả năng điều khiển bằng cử chỉ.

Riêng với HTC, tất cả chỉ dừng lại ở mức kế hoạch và tin đồn. Nhiều thông tin rò rỉ cho thấy smartwatch của HTC sẽ có tên là One Wear và HTC cũng nhiều lần khẳng định thiết bị này sẽ cập bến thị trường trong năm nay.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác