VnReview
Hà Nội

Nokia và Lenovo sắp ra một loạt smartphone Windows Phone 8.1

Theo một báo cáo mới đây của AdDuplex thì Nokia và Lenovo đang chuẩn bị giới thiệu thêm nhiều mẫu smartphone chạy Windows Phone 8.1 mới.

Số liệu được cung cấp từ;AdDuplex cho thấy Nokia và Microsoft sẽ phát hành một thiết bị Lumia mới với 3 model gồm RM-983, RM-984, và RM-985. Thiết bị có màn hình 5 inch với độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Đây có thể là một thay thế trung cấp cho các thiết bị Lumia 930/Icon với màn hình 1080p.

Chiếc Lumia 5 inch này có thể là một trong những chiếc điện thoại của Nokia bị rò rỉ gần đây với các tên gọi là Vela, Athena và Libra nhưng cũng không loại trừ đây là một thiết bị hoàn toàn khác với 3 cái tên vừa được nêu.

Trong báo cáo của AdDuplex cũng đề cập đến một thiết bị chạy Windows Phone 8.1 của Lenovo là Lenovo QRD8x26. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có bất kì chi tiết nào về cấu hình của sản phẩm này ngoại trừ thông tin đây là chiếc smartphone Windows Phone đầu tiên của Lenovo và nhiều khả năng sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Ngoài ra, trong danh sách các thiết bị chạy Windows Phone 8.1 chuẩn bị phát hành mà AdDuplex công bố còn có: LONGCHEER Fly-IQ400W, JSR JSRI7BV1, JSR I7B_1000, Honeywell BLUE PARIS, K-Touch Tianyu5703A3 và K-Touch Tianyu5705A2. Những cái tên này chưa thể cho chúng ta biết chính xác về tên nhà sản xuất thiết bị nhưng có thể đó là những đối tác phần cứng của Microsft.

Vnreview sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả về những sản phẩm này trong thời gian tới.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác