VnReview
Hà Nội

Heads Up! – Mang Floating Notifications của Android L lên các máy Android 4.3 trở lên

Nếu bạn thích tính năng Floating Notifications mới trên Android L và muốn trải nghiệm tính năng độc đáo đó trên thiết bị của mình, thì Heads Up! sẽ là sự lựa chọn cho bạn.

Một trong những tính năng thú vị trên Android L đó là cách mà Android xử lý mỗi khi có thông báo mới. Khi có một thông báo mới như email, tin nhắn hay có cuộc gọi đến, màn hình sẽ hiển thị một popup nhỏ ở phía trên màn hình và bạn có thể tương tác với thông báo ngay trên popup đó. Ví dụ như mỗi khi có cuộc gọi đến, hệ thống sẽ chỉ hiển thị một popup nhỏ ở trên màn hình với tên người gọi và 2 nút nghe hoặc tắt cuộc gọi thay vì hiện toàn màn hình như trước kia, và trong khi có thông báo mới bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại như bình thường (tức là thông báo sẽ hiện lên như dạng nổi đúng với cái tên Floating Notifications).

Sau khi cài đặt, bạn phải thiết lập danh sách whitelist để ứng dụng có thể hoạt động với Heads Up!, còn những ứng dụng mà không được bạn chọn vào danh sách của Heads Up! thì các thông báo sẽ được hiển thị theo kiểu thông thường.

Lưu ý là ứng dụng chỉ hoạt động với Android 4.3 trở lên. Các bạn muốn thử nghiệm có thể tải về từ Google Play tại đây hoặc bấm vào link trên XDA tại đây để tìm file apk.

Phúc Thịnh

Theo XDA

Chủ đề khác