VnReview
Hà Nội

Lộ diện Sony Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact

Sony đang tích cực thực hiện kế hoạch "sáu tháng ra mắt một siêu phẩm smartphone mới" nhằm theo kịp xu thế phát triển nhanh chóng của thiết bị di động như hiện nay. Khi mà sức nóng của chiếc Xperia Z2 còn chưa hạ nhiệt ở các kệ hàng, hãng công nghệ Nhật Bản đã rục rịch giới thiệu bom tấn Xperia Z3.

Lộ diện Sony Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact

Sony Xperia Z3

Cùng với Xperia Z3, phiên bản mini của sản phẩm này là Xperia Z3 Compact hứa hẹn cũng sẽ gây sốt không kém trong thời gian tới. Theo hình ảnh mới xuất hiện, bộ đôi sản phẩm này có thiết kế tương tự nhau và chỉ khác mỗi kích thước.

Những đánh giá sơ bộ cho thấy, ngôn ngữ xây dựng lên Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact chủ yếu dựa trên Xperia T, tuy nhiên hai máy sẽ được bổ sung thêm phần khung kim loại nhằm tăng thẩm mỹ và chất nam tính. Giới thạo tin cho biết, Sony sẽ sử dụng Snapdragon 801 cho cả Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact, đồng thời nhiều khả năng, hãng công nghệ Nhật Bản sẽ dành Snapdragon 810 64-bit cho siêu phẩm Xperia Z4 trong năm sau.

Lộ diện Sony Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact

Sony Xperia Z3 Compact (trên)

Nếu thông tin rò rỉ ở trên là thật thì có điều hơi khó hiểu là hiện tại, Xperia Z2 đang dùng Snapdragon 801 lõi tứ xung nhịp 2.3 GHz, đáng lý ra Sony phải sử dụng Snapdragon 805 cho Xperia Z3 để tăng cường hiệu năng, cũng như cạnh tranh với các sản phẩm bom tấn khác trong thời gian tới. Đáng tiếc là giả thiết này sẽ không trở thành sự thật, tuy nhiên nếu không quá khắt khe, Snapdragon 801 cũng đã đủ để người dùng trải nghiệm tốt mọi ứng dụng và trò chơi có trên CH Play.

Các thông số kỹ thuật khác của bộ đôi Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact đến giờ vẫn chưa có nguồn tin nào tiết lộ.

QT

Theo PhoneArena

Chủ đề khác