VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S5 mini có giá không hề rẻ

Samsung vừa chính thức công bố chiêc smartphone Samsung Galaxy S5 mini trong ngày hôm qua. Đây là phiên bản thu nhỏ của "bom tấn" Galaxy S5 với nhiều thông số đáng giá, bao gồm màn hình HD 4.5 inch, vi xử lý lõi tứ, khả năng chống nước, chống bụi cùng cảm biến vân tay.

Samsung Galaxy S5 mini giá không hề rẻ chút nào!

Mang mác mini, do đó nhiều người hy vọng chiếc Samsung Galaxy S5 mini sẽ được bán ở mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên theo một số nguồn tin rò rỉ, sản phẩm này sẽ có mức giá cao hơn cả các smartphone như Oppo Find 7/ Oppo Find 7a và tương đương với LG G Pro 2.

Cụ thể, sản phẩm mới của Samsung nhiều khả năng được niêm yết ở mức 479 Euro tại châu Âu, tương đương gần 14 triệu đồng. Mặc dù thị trường châu Âu thường có giá bán cao hơn các khu vực khác, tuy nhiên xét cho cùng nếu mức giá có giảm đi đôi chút, thì đây vẫn là số tiền quá cao cho một smartphone dạng mini. Đặc biệt, chiếc Samsung Galaxy S5 mini chỉ có màn hình độ phân giải HD, vi xử lý lõi tứ hiệu năng trung bình và camera chính 8 MP, thấp hơn nhiều so với những thiết bị cùng tầm.

Samsung Galaxy S5 mini giá không hề rẻ chút nào!

Chỉ với khả năng chống nước, chống bụi cùng cảm biến vân tay, liệu Samsung Galaxy S5 mini có đủ sức khiến người dùng bỏ tiền ra để sở hữu nó? Khi được lên kệ chính thức vào tháng Bảy tới đây, hy vọng Samsung sẽ có những điều chỉnh hợp lý về mức giá của sản phẩm này, nhằm tránh tình trạng hàng không bán đươc.

Bài liên quan:

Samsung ra Galaxy S5 mini

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác