VnReview
Hà Nội

Lộ cấu hình phiên bản kế nhiệm Moto X

Chúng ta đang tiến rất gần tới ngày ra mắt của chiếc Moto X+1, thế hệ kế nhiệm của Moto X. Mặc dù Motorola đã làm rất tốt việc giữ bí mật cho đứa con đầu bảng của mình song vẫn không ngăn được thông tin cấu hình bị rò rỉ ra ngoài.

Trước đó, giới công nghệ đã biết được rằng Moto X+1 sẽ có 25 tùy chọn mặt lưng rực rỡ giống như đàn anh, bao gồm cả các chất liệu da và gỗ cao cấp. Dự kiến máy sẽ ra mắt cùng thời điểm với chiếc smartwatch Moto 360 rất được mong đợi.

Motorola Moto X+1

Mới đây, hãng bán lẻ Livraria Logos của Brazil đã đăng tải trang bán hàng dành cho Moto X+1 nhưng trang này rất nhanh chóng đã bị gỡ xuống. Theo cửa hàng, chiếc smartphone tiếp theo của Motorola sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2.26GHz đi kèm RAM 2GB và màn hình 5.2 inch độ phân giải 1080p. Đây quả thực là một sự thay đổi lớn, nhưng cũng có thể là tin buồn đối với những ai ưa thích màn hình nhỏ gọn của Moto X đời đầu. Các thông số cấu hình khác bao gồm camera sau 12MP, camera phụ 5MP, bộ nhớ 32GB, thẻ nhớ microSD, pin 2.900mAh, kết nối WiFi, 4G/3G/2G, Bluetooth và NFC. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat.

Mặc dù vẫn chưa thể chắc chắn về độ chính xác của thông tin trên, song lưu ý là hãng bán lẻ Livraria Logos đã từng đưa cấu hình chính xác của chiếc Moto E chỉ 2 ngày trước khi máy chính thức ra mắt.

Việt Dũng

Nguồn Android Authority

Chủ đề khác